Đăng trong HyukHae

[HyukHae] 220430 Concert Dating

Chiều nay ở concert của Winner đã ghi nhận trường hợp 2 fanboy đu idol mà không đem theo lightstick, được 1 fan nữ hảo tâm cho mượn xong rồi tiện tay cầm dề luôn không trả lại người ta.

Chưa dừng lại ở đó, 1 trong 2 fanboy còn có biểu hiện quá khích, nhào lên ôm siết cổ idol, xém chút nữa khiến security phải vào cuộc.

Cuối cùng, chúng tôi bày tỏ mối nghi ngờ 2 fanboy này là một đôi bồ bịch vì những hành vi thân mật cũng như mượn lời bài hát để tỏ tình. Khi ca sỹ hát đến đoạn “Mình có điều muốn nói với cậu đây. Mình thích cậu!” thì 1 trong 2 đã hướng camera về phía đối phương và đăng lên mạng xã hội.

Clip dưới đây là tổng hợp bằng chứng cho những điều tôi vừa nói bên trên. Hy vọng xem xong có thể giúp các bạn fan rút kinh nghiệm, đu idol một cách bình tĩnh và văn minh hơn, đừng làm mấy chiện quê xệ như bộ đôi fanboy này 🙂🙂

Bonus hình ảnh từ sau lưng đây, với sự đẹp đôi này thì chắc chắn là 1 cặp rồi chứ nghi ngờ gì nữa!!!!

Đừng hỏi tui chụp từ sau lưng, lại còn đội nón đeo khẩu trang bít bùng thì nhìn đẹp đôi kiểu gì, tui khum giải thích được đâu ;______; tui thấy đẹp vì mù quáng đấy =))))))


Ngày nghỉ lễ nhưng Ô tê pê không nghỉ phát cơm chó, sẵn hôm mình rãnh rỗi nên ngoi lên update để quét mạng nhện nhà cửa =)))))

Thật ra có 1 bài viết mình đã ấp ủ từ rất lâu, từ lúc ban đầu định là mừng Tết tây rồi dời qua Tết ta rồi dời qua Valentine rồi dời qua sinh nhật anh nhà, thế mà đến giờ vẫn chưa xuất bản được =)))))))))

Thoy thì hy vọng đợt này với 4 ngày nghỉ lễ sẽ kịp cho mình viết xong, chứ moment buê đuê chất đống nhiều quá rồi, phải viết bớt chứ để thôi quên =))))))))

Tác giả:

97er - ELF - ELFish - HyukHae shipper ♥• •♥ Welcome to my secret shelter o(≧▽≦)0

Bình luận về bài viết này