Đăng trong HyukHae

[VTRANS] COUNTDOWN DELAY VIEWING

Ngày 4 & 5/12 bên Nhật công chiếu content đặc biệt chỉ dành riêng cho J-ELF 😭 Là dạng quay trước rồi chiếu ở rạp í ~

Fan quốc tế tụi mình chỉ có thể đọc fanacc kể lại chứ ko được xem, ko có ảnh chụp hay fancam gì luôn 😞 Hy vọng là sau này sẽ ra DVD 🙏

Nhưng để phòng trường hợp sau này ko có DVD thì giờ mình vẫn viết 1 bài dịch lại nội dung fan đi xem về kể lại. Mình cảm thấy cần phải lưu trữ bởi phần phỏng vấn của 2 đứa làm mình cực kỳ cực kỳ rung động =((((

Buổi chiếu phim kéo dài khoảng 2 giờ, xen kẽ giữa stage bài hát, chơi game, phỏng vấn, vlog đi làm – tan làm, hậu trường linh tinh.

Phần stage gồm 7 bài hát: Danger, Bout u, Sunrise, If you, California Love, BE, Zero.

Phần vlog đi làm – tan làm thì có hôm hai đứa làm việc đến 3-4h sáng mới xong. Lúc Hải quay California Love thì có anh Dong và Ryeowook ghé thăm nữa.

Phần hậu trường OP đặc biệt ấn tượng một đoạn Hyukjae đang được stylist đánh son môi, đằng sau là Donghae hát nghêu ngao. Thế là Hải hát 1 câu, anh hát nối tiếp 1 câu, mặc kệ stylist đang tô son cực khổ =))))

Phần game mình đọc ko hiểu lắm, hình như là chơi mấy trò giống Squid game á, Donghae rất rất đáng yêu 😭 Anh nhà thì cũng có đôi lúc tỏ vẻ cute còn Hải là cả bầu trời moe luôn, chọc cho fan cười rất nhiều 😚 Phần chơi Kéo co, Hải hí hửng khoe đã xem Squid game rồi nên biết rất rõ bí quyết. Kết quả là ngay từ lúc bắt đầu, cục bông đã bị anh nhà kéo đi cái một =))))))

~~> Hí hí gõ gàng dù Hải có 2 cục bắp bò bự chảng nhưng sức thì vẫn yếu hơn anh :3

Phần phỏng vấn gồm 2 hình thức: một loại là phóng viên hỏi hai đứa trả lời, một loại tương tự documentary hai đứa tự bộc bạch trải lòng, nói những lời tâm tình dành cho fan và dành cho nhau.

🌙: D&E ra đời là do Donghae đề nghị với anh trước, là cậu ấy dẫn đường cho anh. D&E đi đến hôm nay, vẫn luôn là cậu ấy chịu trách nhiệm sáng tác, anh biết chuyện này rất khó. Anh cũng từng thử tưởng tượng đứng ở lập trường của cậu ấy, công việc sáng tác thật sự cực kỳ cực kỳ vất vả, nhưng cậu ấy vẫn luôn im lặng kiên trì tiếp tục, còn cố gắng đáp ứng sở thích của fan. Đối với cậu ấy như vậy, anh vô cùng muốn nói cảm ơn.

Còn về sân khấu và biểu diễn thì toàn bộ đều giao cho anh. Chỉ cần liên quan đến vũ đạo thì Donghae sẽ bảo anh “Eunhyuk ah, cậu thấy sao? Eunhyuk ah, chỉ cần cậu thích thì tớ cũng thích. Tớ sẽ làm như cậu nói, ở phương diện này tớ tin tưởng cậu trăm phần trăm.” Vậy nên cũng khiến anh có ý thức trách nhiệm hơn, muốn xây dựng màn biểu diễn cho thật tốt. Về điểm này anh cũng muốn cảm ơn cậu ấy.

☀️: Tụi anh có ngoại hình không chênh lệch lắm, tuổi tác cũng bằng nhau, thể loại âm nhạc yêu thích cũng tương tự…Tuy là tính cách bất đồng nhưng vẫn có nhiều điểm giống, cho nên anh nghĩ, nếu rủ 1 người bạn như Eunhyuk làm cùng mình thì vừa có thể hưởng thụ sân khấu vừa có thể dựa vào cậu ấy.

🌙: Donghae là người mở lòng với anh trước, cậu ấy kể anh nghe đủ thứ chuyện trong cuộc sống, rồi trách anh tại sao không chịu chia sẻ với cậu ấy. Nhưng anh là kiểu người cần thời gian mới có thể mở lòng được.

☀️: Thật ra cũng không ghét gì cậu ấy, mà do hồi còn nhỏ, tính cách của anh là như vậy. Không phải tớ, mà là chúng ta. Từ lúc còn là 1 đứa trẻ, anh đã nghĩ chuyện này hết sức đương nhiên. Rồi khi đến Seoul, anh gặp 1 người bạn, anh cứ thế vui vẻ tâm sự với cậu ấy chuyện này chuyện nọ.

🌙: Anh nghĩ lúc mới đầu, cả 2 tụi anh đều hơi buồn vì việc này. Tuy nhiên luôn có những chuyện rất khó để nói với bạn bè mà. Cho nên đã từng có lúc tụi anh không thèm nói chuyện với nhau dẫu cho trong lòng cả hai đều thấy buồn.

☀️: Chuyện này cũng không hẳn là xấu. Thời gian qua đi, tụi anh đã hiểu rõ nhau, rằng đó chỉ là tính cách và khuynh hướng riêng của mỗi người. Cho nên trừ thời trung học ra, anh chưa bao giờ buồn hay ghét gì Eunhyuk cả. Tụi anh đều có chỗ chưa thành thục nên cần phải bao dung lẫn nhau để cùng đi tiếp.

🌙: Hiện tại thì tụi anh đã đạt đến mức độ thấu hiểu lẫn nhau sau khi trải qua những quá trình đó. Đấy là thiên hướng của Donghae, bây giờ anh đã hoàn toàn hiểu được và cân nhắc những điều Donghae thích. Ngược lại thì Donghae cũng quan tâm anh như vậy.

~~> Mọe nghe có khác gì đôi chồng chồng già chia sẻ bí kíp gìn giữ hạnh phúc sau 20 năm yêu đương chung sống không cơ chứ =)))))

Phần nói cho nhau (xin phép dịch xưng hô ‘anh em’ cho thim phần tình cảm 😌)

☀️: Bởi vì em muốn viết ra thể loại âm nhạc mình thích cho nên đã dành hết thời gian tâm sức vào khâu sáng tác. Còn biểu diễn, vũ đạo MV, concert…thì anh cứ việc làm cái mình muốn, giống như anh tin tưởng 100% giao cho em quyết định bài hát vậy.

🌙: Anh cực kỳ muốn nói với Donghae một câu “Vất vả rồi”, muốn nói với Donghae một câu “Cảm ơn em”. Cảm ơn em đã cùng anh bên nhau 10 năm. Cảm ơn em đã luôn định hướng cho chúng ta. Cảm ơn em đã thấu hiểu và ủng hộ anh. Bất luận là thành viên hay bạn bè, em đều là một sự tồn tại mà anh không thể thiếu.

☀️: Có thể cùng anh trải qua thời gian 10 năm là chuyện vô cùng xúc động với em. Dù là thứ gì cũng không thể đổi được sự tồn tại của anh. Bởi vì có anh nên mới có D&E. Cảm ơn anh đã luôn bên em mọi lúc và trong từng giây phút. Mặc dù tương lai chưa biết điều gì sẽ đến với chúng ta nhưng hy vọng là khi ấy em vẫn có thể tiếp tục dựa vào anh như bây giờ. Bất kể con đường mình đi có ra sao, em vẫn sẽ là 1 thành viên, 1 cộng sự, 1 người bạn, đồng hành cùng anh.

🌙: Donghae, người bạn của anh, Donghae à. Cảm ơn em đã ở bên anh đến hiện tại. Cũng cảm ơn em đã vì D&E mà làm hết thảy. Về sau, chúng ta hãy khoẻ mạnh và bên nhau thật lâu nhé. Cảm ơn.

[Cre fanacc + Etrans/Ctrans: elf_hasu, teukables, -Skyuchyun-, 如月山師 | Vtrans: 89holic / N @ EunHae is REAL Fanpage]

———————–

Tui cũng không biết nói thêm gì nữa giờ, những lời 2 đứa nói còn ngọt ngào tha thiết hơn văn chương của tui gấp ngàn lần 😭😭😭 Thôi thì đăng kèm chiếc ảnh với slogan Eunhaeisreal và câu quote mình rất thích nè:

Tình yêu khiến chúng ta trở nên mạnh mẽ. Người bảo hộ tôi bình an vô sự.

Tác giả:

97er - ELF - ELFish - HyukHae shipper ♥• •♥ Welcome to my secret shelter o(≧▽≦)0

Một suy nghĩ 2 thoughts on “[VTRANS] COUNTDOWN DELAY VIEWING

  1. Có lẽ do blog có nhiều bài viết khá dài, bài thì nhiều hình, nên khi vào trang chủ kéo bài xuống hơi phiền, không biết có kéo nhanh quá mất bài không, có khi load ảnh làm hơi chậm và đứng máy, tớ góp ý chút là page nên dùng thêm dấu ngắt trang để trang chủ chỉ hiện tiêu đề và vài dòng mở đầu thôi. Như thế sẽ thuận tiện hơn cho người đọc, đôi khi chỉ là vài điều nhỏ nhặt nhưng lại khá ảnh hưởng đến trải nghiệm người đọc ý, thật ra cũng vì vậy mà lâu rồi tớ mới vào lại blog. Chúc blog sẽ có nhiều bài viết hay ho nữa nhé! EH 4ever ❤ 😀

    Thích

    1. Cảm ơn bạn nha, gần đây mình cũng mới biết vụ dấu ngắt trang mà chưa có thời gian đi chỉnh, chèn thêm cho từng bài. Bận quá nên ko còn chăm chút blog nữa =((( Bạn thử khi đọc tới bài nào thì click vào title để chỉ load riêng bài đó thôi chắc sẽ đỡ hơn í ~

      Giờ mình chủ yếu update tin tức trên fanpage thôi chứ ko có thời gian viết blog nữa, có gì bạn theo dõi thêm trang EunHae is REAL hen ^^

      Thích

Bình luận về bài viết này