Đăng trong HyukHae

[HyukHae] Đôi bạn thân đã nâng cấp thành bạn đời

Về cơ bản thì bài này tổng hợp 1 số moment trong gei tour, SS8 và party sinh nhật Hải :”))

Về nâng cao là để bốc phốt mối quan hệ không thuần khiết của cặp đôi vàng làng xạo quần =)))))

————————————-

Đầu tiên mời mấy bạn quay ngược thời gian xem lại những phát ngôn mang tính chối bỏ danh phận của 2 nhân vật chính:

_ Ngày 16/12/2018, Hyukjae gọi Donghae là “Jagi” = “Thân ái”, nhưng Donghae ngay lập tức phủ nhận khi gọi lại anh bằng từ “Chingu” = “Bạn bè”

Mặc cho sự chối bỏ của Donghae, những người quen biết 2 đứa, ví dụ như SNSD Yuri, vẫn vô cùng phấn khích chúc phúc cho cuộc tềnh này “2 anh chàng ngầu lòi ơi, em mong tình yêu của 2 anh sẽ kéo dài lâu thật lâu nha”

.

_ Ngày 22/4/2019, show Micing Interview lên sóng, trong đó có câu hỏi Eunhyuk muốn nhận quà gì từ Donghae vào ngày sinh nhật, anh nhà nhỏ giọng đáp “1 cái ôm” nhưng Hải thì cứ giãy nảy lên “TỜI ĐẤT ƠI TỤI TUI ĐÂU PHẢI COUPLE”, “HÔNG PHẢI NHƯ VẬY”, “LÀM ƠN ĐỪNG HỎI MẤY CÂU KIỂU NÀY” =)))))

Rồi tới câu “Nếu là con gái thì Eunhyuk có muốn kết hôn với Donghae không?”, anh nhà hùng hồn nói “Tôi không muốn” :))))

Hyukjae tự vả mặt có đau không anh =))) chứ em vẫn chưa quên màn cầu hôn bất thành bên Nhật đâu nha…

Hải: Thích anh nhất

Anh: VẬY KẾT HÔN ĐI

Hải: Còn khuya

*em nó nói “không được” nhưng mình thích dịch điêu vậy á =)))*

.

_ Ngày 29/6/2019, tại D&E concert Hongkong, vẫn chỉ thừa nhận là bạn bè, nhưng có thêm chú thích “là kiểu bạn bè vĩnh viễn ở bên nhau” :)))

Nói đúng ra thì cái moment này rất ngọt ngào, nhưng vì 2 đứa vẫn chưa chịu nhận là người yêu nên mình phải liệt nó vào hàng moment chối bỏ =)))))

Bữa đó Hải đang trò chuyện với fan thì bị mồ hôi chảy vào mắt nên bảo anh lấy khăn giấy giúp mình, anh “vâng lời” đi lấy thì cũng thôi, lại còn giúp Hải lau mồ hôi, giúp Hải lau mồ hôi thì cũng thôi, lại còn bày ra biểu tình vô cùng chuyên chú, để cho ai xem, để cho ai xemmmmmm TTTTTTT^TTTTTTTT

Mà ko biết vô tình hay cố ý, lúc được anh lau mồ hôi cho, Hải lại dùng tiếng Trung bập bẹ nói với fan “Anh đang tìm kiếm 1 người mà người ấy yêu thương anh hơn bất kỳ ai khác trên đời.” Ngay lập tức fan hét tên LEE HYUKJAE, thế rồi Hải ôm vai anh xạo sự đính chính “Bạn bè, bạn bè thôi, là kiểu bạn bè vĩnh viễn ở bên nhau”

~~> ủa Hải, lỡ xạo rồi thì xạo cho tới nơi tới chốn, chứ xạo nửa câu khoe khoang nửa câu là ý gìiiiii hông hiểuuuuu

.

Nhìn chung thì khi bị gán ghép Hyukjae hầu như không phản kháng, chỉ có Donghae gay panic hơi nhiều :v Thậm chí mình còn cảm thấy anh nhà đã rất sẵn sàng công khai roài, nhưng mà Hải chưa chịu phê duyệt =)))))))) Chỉ khi nào anh dùng tới chiêu hỏi fan “Lão bà của anh là ai?/ Ở đâu?” chọc cho máu ghen và máu chiếm hữu của Hải nổi lên thì em nó mới chịu thừa nhận hoy ~

Ví dụ như mới đây nhất là ở gei concert bên Đài, anh hỏi “Hôm nay ở đây có nhiều vợ của anh quá, không biết người vợ thật sự của anh đang ở đâu ha?”, tất nhiên là các chị sẽ hét to tên Hải rồi, sung sướng là lần này Hải không chối nữa mà nhận luôn “Ở ngay đây nè”, cưng vch :<<<<

Coi từ 2:14 đến 3:45 nha ~

.

Cho đến SS8 Seoul ngày 13/10/2019 mới rồi, mình nghĩ một cột mốc lịch sử mới trong mối quan hệ của 2 đứa đã được thiết lập :>>

Tình tiết khá giống với truyền kỳ về sự kiện 718 của năm 2007, nhưng lần này nghi thức kết hôn của 2 đứa không còn là bí mật giữa các thành viên nữa, mà được công khai ngay trong concert…

Bên trên là fancam có Engsub, mấy bạn nhớ bật phụ đề ~

Còn đây là bản Vtrans thô sơ điểm xuyến vài phần xuyên tạc của mình =))))

Sau khi Hải bị trét kem lên mũi,
Teuk: Eunhyuk mau liếm sạch chỗ kem kia đi
Hyuk: ???? Ủa bữa nay mình quay DVD đó mọi người, mọi người có tỉnh táo không vậy?
ELF: *hét LHJ LHJ*
Dong: Rất tốt, mấy đứa à, từ bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu NGHI THỨC KẾT HÔN ĐẦU TIÊN CỦA D&E nhé
Teuk: Nhanh đi nào Eunhyuk, chú mày muốn tự làm hay muốn cả đám chơi kéo búa bao chọn ra người làm chiện này *nghe như Teuk đang hăm dọa anh nhà vậy á, quả là gừng càng già càng cayyyyy*
Hyukjae cứ khăng khăng không được, vì hôm nay là ngày quay DVD
Các thành viên: Rồi sao, có vấn đề gì đâu? *rất có tinh thần keme, em rất thích=)))*
Wook: Nhanh lên đi, em mong cảnh tượng này CÓ THỂ ĐƯỢC LƯU GIỮ VĨNH VIỄN (trong DVD)
Hae: *hoảng loạn xua tay* Sao mà làm vậy đượccccc

Hyuk: *lúc này đã quyết định xuôi theo dòng đời, anh gọi Hải* TỚI ĐÂY, NHANH NÀO
Kyu: *lột đồ 2 đứa* ồ 2 ảnh mặc đồ y chang nhau luôn này
Những người còn lại: Thì ĐỒ CÚP-PỒ mà

Won: Ok, để tớ làm chủ hôn cho ~

Dong: Chào mừng mọi người đến với LỄ KẾT HÔN CỦA D&E!

Hyukjae ôm cổ Donghae, kéo cậu lại gần mình, làm động tác chuẩn bị hôn môi tiêu chuẩn! Sợ Hải giẫy dụa nên anh còn nói với em nó 1 câu “YÊN NÀO” =(((((( Tiếc là anh dạo đầu hùng hổ vậy thôi, chứ khi sắp vượt qua khoảng cách an toàn thì anh lại chỉ dùng tay quệt đi vệt kem trên mũi Hải ><><><

*trước khi động vật ăn thịt xơi tái con mồi, chúng thường liếm môi =)))))*

Thật ra nếu xem kỹ khoảng 1:59 – 2:05, mấy bạn sẽ thấy hai đứa đã ngầm thỏa thuận với nhau rồi, Hải ra hiệu cho anh “đừng có hun thật nha, dùng tay chùi là được”, anh cười cười xem như đáp ứng. Tuy nhiên theo cảm nhận của mình, Hải mặc dù ngại ngùng tỏ vẻ không muốn nhưng thật ra nội tâm cũng có chút trông mong anh yêu làm tới bến, nhìn bản mặt nhắm tịt mắt miệng chúm chím cười là hiểu roài =)))))))))

Không được chứng kiến cảnh hun môi, hiệp hội hủ nam bày tỏ bất mãn:
Won: Thất dọng về cậu ghê
Dong: Tầm này thì thường quá
Hyuk: Chẳng phải đã ăn sạch rồi sao? Sinh nhật vui vẻ nha!!
Dong: Donghae à, người như em bây giờ không còn ai đâu
Teuk: Đúng đúng, NGƯỜI ĐỐI ĐÃI VỚI EM NHƯ VẬY CŨNG KHÔNG CÒN AI ĐÂU
Hyuk: Phải nói là KHÔNG CÒN AI (ĐỐI ĐÃI VỚI CẬU ẤY) NHƯ EM NỮA mới đúng chứ?

Hải đưa khăn cho anh “Nếu anh đã làm vậy với tui rồi thì giờ mau lau mặt cho tui luôn đi” =))))) Fancam trên không quay cảnh anh lau mặt cho Hải nên mình dẫn thêm 1 fancam khác nè, ôn nhu đến tận cùng thế giới TTTT^TTTT

Sau khi lau xong mặt cho Hải, giữa lúc mọi người không chú ý, Hyukjae bất ngờ buông 1 câu hờ hững:

“OK TỤI ANH ĐANG HẸN HÒ”

Hải nghe xong xém nữa nhào dô quánh anh luôn =)))))

Sau tất cả những vui đùa nửa thật nửa giả này, mình không biết mấy bạn thế nào nhưng có những chi tiết mình cảm thấy rất thật. Đó là thái độ ủng hộ 2 đứa của các thành viên, là sự ngại ngùng không nói nổi 1 lời của Donghae, là thái độ vừa hùa theo mọi người trêu chọc Donghae nhưng cũng vừa chừng mực của Hyukjae, là lỗ tai đỏ ửng của cả hai TT^TT

Và quan trọng nhất là câu tuyên bố của Hyukjae. Tưởng hờ hững mà đầy tính toán :)))

Nói thì sến chứ mình rất rất rất biết ơn mấy anh còn lại, trên đời này không có HyukHae thứ hai, mà cũng không có nhóm nhạc thứ hai với những người anh em đầy bao dung và thấu hiểu như Xu Du đâu huhuhu :(((((

.

Bên trên là tuyên ngôn của Hyukjae, mình thấy có bạn bảo đây vẫn chỉ là anh nhà đơn phương hoy chứ Hải chưa gật đầu, vậy thì tiếp sau đây, đôi gei sẽ không làm bạn thất dọng =)))))

Ngày 31/10/2019, hai đứa ra sân bay qua Nhật, lúc ngồi trên xe Donghae đã làm 1 cuộc livestream nho nhỏ để khoe khăn choàng tình nhân và giới thiệu anh người yêu :>>

Từ đầu đến khoảng 1:27 thì Hải chỉ quay mặt mình thôi, đến 1:27 bắt đầu chuyển hướng sang ghế trước, focus vào anh ngồi trước và chiếc khăn xanh được anh đặt trên bệ xe, ý đồ muốn khoe khăn cúp-pồ quá rõ ràng lồ lộ :)))

Và đây là đoạn đối thoại xứng đáng đi vào lịch sử thuyền bè nhân loại…

Anh: Khăn này ai tặng cậu?

Hải: Khăn choàng hả?

Anh: Người chọn có tâm ghê (mình ko chắc chỗ này anh nói “có tâm” hay “có gu thẩm mỹ” nữa, ai nghe được thì check lại dùm mình nha ><)

Hải: LÀ NGƯỜI TỚ YÊU TẶNG CHO TỚ Á HA HA HA Nhìn từ đằng sau cũng thấy ảnh đẹp trai nữa nà

Vừa nói Hải vừa chĩa camera về phía anh, anh yêu cũng phối hợp giơ tay hình chữ V, con thuyền cách mạng cuối cùng cũng cập bờ thắng lợi =)))))))))

Vậy là sau bao gian khổ nỗ lực, Lee Hyukjae cuối cùng đã được thăng cấp lên danh hiệu mới, từ nay hãy gọi anh là NGƯỜI-MÀ-DONGHAE-YÊU hay NGƯỜI-YÊU-CỦA-DONGHAE, not to be a chingu anymore =))))))))))))

Hải livestream youtube còn anh thì đăng hình twitter, coi mà tứccccccc

.

Và đây là 1 số ảnh HD tại sân bay, hào quang buê đuê chói lóa mù mắt chóa =(((((((

.

Sẽ thật thiếu sót nếu chỉ kể chiện 2 đứa khoe khăn mà không nhắc lại sự tích tặng khăn định tình, một người bốc phốt chuyên nghiệp như mình chắc chắn không thể bỏ qua điều này =))))

Giờ mời mấy bạn quay ngược lại vài ngày trước đó…

28/10/2019, Donghae tổ chức party sinh nhật tại SM Coex

Như hồi sinh nhật anh năm ngoái, Hải đã bất ngờ đến buổi tiệc, cho nên năm nay mình cũng rất mong chờ anh sẽ đến, mong lắm mà ko dám nói ra vì sợ bước không qua, sợ càng hy vọng lại càng thất vọng :<<

Nhưng đúng là chồng người ta chưa bao giờ làm mình thất dọng =)))) Anh đã đến và làm nhiều trò sến súa hơn mình tưởng =))))

Lúc ngoài cửa Coex thấy anh xách 1 đống túi to túi nhỏ là nghi ròi nha, đúng là quà cho em người yêu thật :3

Mà ghét cái nữa là trước đó Hải từng dụ dỗ fan mặc áo cô dâu tới, để Hải mặc tuxedo rồi sẽ cùng nhau tổ chức hôn lễ, nhưng thực tế thì sao? Bùm chéo, Hải và bồ Hải mặc áo đôi xuất hiện =__________=

Ko đi cùng nhau, Hải đến trước anh tới sau (chắc anh bận đi lựa quà), áo cũng ko hoàn toàn giống y chang nhưng là cùng 1 hiệu và thiết kế na ná nhau =_____=

Vậy thôi vẫn chưa thấm thía gì, tới lúc nhập tiệc mới tức nè quý dị, đúng kiểu đi “ăn” sinh nhật luôn á, cẩu lương tràn họngggggggg

Các thành viên đều gửi video (Chul, Dong, YeWook, Hyuk, Won, Kyu) hoặc gọi điện tới (Teuk) để chúc mừng sinh nhật Hải nhưng tất nhiên ở đây mình chỉ đề cập tới Hyukjae thôi =)) Mấy người kia ai cũng quay clip bình thường hết, tới lượt anh thì chơi trội cho thiên hạ trầm trồ…

Tôi gọi đây là “Lời yêu thương từ nhà tắm” =)))))))))))))))))

Dịch sương sương lời anh nhà “Anh đang chuẩn bị tắm, đã nhuộm lại tóc rồi này, đừng vui vẻ khi không có anh. MỞ TIỆC SINH NHẬT VUI VẺ NHÉ (nói xong cúi đầu cười). ANH YÊU EM”

~~> 2 câu cuối đặc biệt ngọt ngào, mấy bạn phải xem và nghe thật kỹ đó, mặt anh lúc nói yêu Hải nghiêm túc lắm không hề đùa giỡn xíu nào đâu TTTT^TTTT

~~> Đào sâu phân tích một chút thì câu anh nói là “SARANGHANDA” (1) chứ không phải “Saranghae” (2)
Điểm khác biệt giữa 2 từ này ở chỗ, (1) là văn viết, (2) là văn nói, có người cho rằng dùng cụm số (1) sẽ thể hiện tình cảm mãnh liệt, sâu sắc, chiếm hữu rõ ràng hơn. Tuy nhiên, mình nghĩ ở đây hai đứa chỉ muốn bày tỏ một cách trang trọng và chính thức thôi. Mấy bạn còn nhớ đoạn mess Hải gửi cho anh trong album Devil chứ, lúc nói yêu anh, Hải cũng dùng cụm từ “SARANGHANDA” này đó ~

Cho nên có thể nói, đây là lời hồi đáp Hyukjae dành cho Donghae

Fancam bên trên quay màn hình nên ko thấy được phản ứng của Hải, mình dẫn thêm 1 fancam khác focus Hải cho mấy bạn xem nè:

 

Hải cười thiệt nhiều, thiệt to, mồm cứ bô bô rằng “Cái người này bị gì vậy, điên rồi, cậu ấy nghĩ mình đang tán tỉnh ai vậy chứ?” 

Nhưng mình biết, Hải đang hạnh phúc lắm.

Ở 0:44, sau khi anh nói xong câu Saranghanda, Hải không bật cười như trước đó, chỉ im lặng lắc lắc đầu quay mặt vào trong sân khấu, phải chăng là đang cố che giấu sự xúc động?

Đến 1:02 thì ku cậu giơ tay dụi mắt, mình chẳng biết có phải là Hải khóc không nữa, mình không dám khẳng định, nhưng mà thấy cũng có khả năng đó lắm…

Mình đọc fanacc hiện trường cũng có chị nói là Hải khóc á :(((((

Chiếu hết video thì Hyukjae xuất hiện, anh ở lại cùng Hải khoảng chừng 15 phút rồi về. Có full fancam HD, lẽ ra mình định làm sub nhưng thôi lười quá >< mấy bạn chịu khó coi raw và so sánh thời gian với bản trans thô của mình nha ~~~

Fancam đây:

Từ đầu đến 0:15:

Anh: Mấy đứa à, anh tới rồi nè, anh là Eunhyuk đây

Hải (nói với anh): Cái người này thiệt tình, nếu muốn khoe (bo-đì) thì cũng phải khoe cho đàng hoàng tử tế chớ

(ý em là em muốn anh lộ full hàng?? em chắc chứ? =)))) )

Anh: Cái đó còn không phải chỉ có thể cho một mình em xem sao?

Hải nghe xong bật cười há há vì đắc ý =))))))))

Từ 0:15 đến 0:52:

Anh: Nói thật nha, cậu biết sao không Donghae

Hải: Vụ gì??

Anh: Lúc tớ mới đến, ngoài kia lộn xộn vô cùng

Mọi người nói cậu chủ trì buổi tiệc không suôn sẻ lắm, phân đoạn tiếp theo sợ cậu hoảng quá lại nói bậy nói bạ.

Cậu làm trình tự rối loạn lung tung beng làm các staff cũng rối theo luôn

Tớ khoảng chừng nửa tiếng trước thì đến đây

Hải: À vậy hả?

Anh: Lẽ ra tớ đang ngồi trong xe, nhưng phải vội vội vàng vàng chạy lên đây

Hải: Kiểu như emergency hả? *aka cấp cứu khẩn cấp =)))))*

Anh: Đúng vậy, là emergency

~~> Dáng vẻ khẩn trương của Hyukjae chắc chỉ vì chuyện liên quan đến Donghae mà lộ ra thôi á :3

Từ 0:52 đến 1:43

Anh: Thử lại xem nào, làm cho nó thú vị lên chút coi!!!

Hải: Bộ không thú dị hả? Mấy đứa thấy không thú dị hả???

Anh: Cái người này chẳng biết đang làm gì nữa. Này cậu xem đi, bên đó người ta ngủ luôn rồi kìa, ngủ rồi. Mấy đứa đứng lên, mau đứng lên hết. Đúng là có vài người ngủ mất tiêu rồi kìa. Chúc mấy đứa ngủ 1 giấc thiệt ngon xong rồi về nhà nha, đây là show đi ngủ của Lee Donghae *=))))))))))*

Hải bị anh troll đến không ngóc đầu lên nổi chỉ đành ú ớ biện hộ: Lẽ ra đang đặc biệt tốt đẹp luôn á, tự nhiên…

Anh: À há?

Hải: nhưng mà…

Anh: mà sao?

Hải: Tại cậu, tớ mới thành ra làm không tốt. Tại trước đó mọi người đều làm quá tốt á

(ý Hải là vì trước đó có vài thành viên tổ chức tiệc sinh nhật rồi mà ai cũng quá xức xắc, đem ra so sánh mới thấy Hải yếu kém thoai chứ thật ra bản thân Hải không dở, ok Hải =)))) )

Anh: Cậu nên cảm thấy may mắn đi, các thành viên vốn đã tính toán sẽ tới đây, ngồi ở mấy ghế giữa thành một hàng để theo dõi cậu đó. Họ mà làm thật thì xác định luôn, Lee Donghae sẽ đứng ở trên này ú a ú ớ nhongnhongnhongnhongnhong *=)))))))))*

Từ 1:45 đến 1:52:

Anh: Cho nên cuối cùng chỉ có một mình tớ đến thôi

Hải: Cảm ơn cậu

~~>> Đoạn này ngắn nhưng mình tách ra thành 1 đoạn dịch riêng vì mình rất rất là thích, Hải nói cảm ơn anh trúc trắc mất tự nhiên lắm, anh nghe xong thì bật cười đúng kiểu “đồ ngốc này”, rồi hai đứa bắt tay nhau, nhất định phải xem nha T^T

Từ 1:52 đến 2:15:

Anh: Sinh nhật đã qua lâu rồi mà còn bày biện trang trí vầy

Hải: Không phải đâu, hồi nãy tớ cũng nói rồi, bữa nay thật ra không phải làm sinh nhật cho tớ

Anh: Vậy chứ cho ai

Hải: 14 năm qua, thiệt ra tớ chưa từng cùng fan nói ra, chưa một lần nói chúc mừng sinh nhật với các em ấy, cho nên…

Anh: Mắc gì không nói? Sống sai quá, xin lỗi nhanh lên! Quỳ xuống đây mà xin lỗi này! *chỉ giỏi troll em nó =)))))*

Hải *cúi gập người*: I‘m sorry~~~~~

~~> huhu câu Sorry của Hải nghe cưng lắm lắm, nhũn cả người luôn á, phải nghe nhaaaaaaaaaaa

Một đoạn ở giữa thôi bỏ qua đi, ko có gì đặc biệt =)))

Nhảy tới chỗ 3:33 , anh nhà phát hiện rất nhiều fan mặc đồ cô dâu tới, anh cứ liên tục hỏi tại sao, tại sao dị =))) Hải nói tại vì tớ là bạn trai của họ, anh hỏi Hải “Là cậu kêu mấy em ấy mặc vậy hả?”, Hải bảo “Mấy đứa làm tốt lắm, không cần anh nói thì mấy đứa cũng mặc mà ha”

Thế rồi tại khoảnh khắc 4:18, Lee Hyukjae thở ra 1 câu nhẹ nhàng mà tàn nhẫn, không cho phép fan phản kháng:

“Vậy ra hôm nay mấy đứa đến đây là mang theo tâm tình kết hôn (với cậu ấy) sao? KHÔNG THỂ ĐƯỢC”

Nói xong thấy fan kích động reo hò cái tên Lee Hyukjae dữ quá, anh nhà mới chợt tỉnh ngộ khỏi cơn ghen tuông ấu trĩ, bày đặt cười giã lã làm lành “À không phải không phải, xin lỗi, anh nói vớ vẩn đấy, tụi em đừng để ý” =)))))

Từ 4:40 đến 5:42

Anh đi vào trong lấy đồ, nói vọng ra: Đâu thể đi tay không tới được

Hải: Chắc cú là chuẩn bị mang cái gì ra luôn nè

Anh *xách ra một đống túi to túi nhỏ*: Thì tại vì là sinh nhật mà, nên phải chuẩn bị quà sinh nhật chứ

Hải: Ai đưa cái này cho cậu?
Anh: Đây là tớ tự mua đó!
Hải: Đừng xạo
Anh: Tớ mua, tớ mua
Hải: Khai mau lấy ở đâu ra?
Anh: Ya! Tớ tự mua đấy, không tin thì hỏi Changjoo đi. Changjoo, mấy cái này là do anh mua đúng không?
Changjoo: Vâng ạ
Hải (nói với Changjoo): Đừng có gạt tui *=)))*
Anh: Nói thiệt mà chời
Hải: Đưa giấy ngân hàng ra coi
Anh: Àiii muốn xem thật sao? *mở điện thoại ra cho Hải coi*
Tới đây thì đồ lùn kia mới chịu im miệng thôi không hạch họe anh nữa, xịt pẹ bồ với chả bịch, bỏ ngay và luôn đi anh ơi =))))))

Từ 5:42 đến 6:45

Anh: Chờ một chút, không phải cho cậu hết đâu nhé
Hải: Sao cơ?
Anh: Tớ sẽ cho cậu xem từng cái một, này là của cậu đây *đưa Hải cái khăn hồng*
Hải: Còn cái kia thì sao?
Anh: *cầm cái khăn xanh* Là của tớ, KHĂN COUPLE đấy *=)))))*
Cả 2 cùng cười ha hả, fan la hét um sùm trời đất =)))))))))))
Sau 5-10 giây ổn định lại tâm tình, anh xách túi màu xanh lá đưa cho Hải:
Anh: Còn có, cái này là quà cho mẹ. Bởi vì mẹ của chúng ta đã vất vả sinh ra Donghae

~~> Người con rể quàng hảo như vầy tìm nơi đâu??? mẹ em đang rất cần 1 anh như dị TTT^TTT

Từ 7:00, fan đề nghị hai đứa đeo khăn lên, anh nhà nói có kỳ quá không (ko hề anh ơi), anh nói màu hồng dành cho Hải, vì hôm nay sinh nhật Hải nên để Hải đeo là được rồi, cái màu xanh thì giống quả đầu tennis cũ của anh, Hải hỏi sao anh nhuộm lại tóc vậy, anh bảo hiện tại đã tới lúc ném trái banh tennis đi rồi =))

Ở 7:54, Hải đưa khăn cho anh, nói “Đeo khăn cho tớ” ~

~~> Thật ra cái chiện 2 đứa đeo khăn cho nhau ko kích thích mình bằng 1 câu này của Hải đâu, mấy bạn hiểu hôn TTTT^TTTT mình ko biết giải thích sao nữa nhưng nói chung là việc Hải chủ động thế này hiếm khi được thấy nên mình thích lắm lắm, giọng điệu thì vừa như ra lệnh vừa như làm nũng khiến anh không thể chối từ TTTT^TTTT

Sau đó thì anh quấn khăn cho Hải, rồi anh cũng đưa lại cái khăn xanh của mình, muốn Hải đeo cho anh. Ngoài mặt thì 2 đứa làm như ngại ngùng lắm, nhưng toy thề là nội tâm khoái chetme, giả bộ ngại để fan bớt chửi thôi =))))))

Coi fancam trên cũng được, hoặc mấy bạn có thể coi fancam dưới đây cut riêng đoạn đeo khăn, quay cận cảnh hơn xíu ~

Và 1 số ảnh HD ~

Tôi chỉ muốn nói, Hyukjae là một đại dương dịu dàng, còn Donghae là một bầu trời cục súc =))))))))))))

.

Đoạn nói chuyện sau đó của 2 đứa mình thấy cũng rất đáng xem nè ~

Từ 9:08 đến 9:52

Anh: Nhưng mà chúng ta phải hứa với nhau, nhất định không đeo khăn cùng thời điểm nha, phải khác ngày

Anh thậm chí còn muốn Hải ngoéo tay cam kết với mình…

Cục bông ngoéo tay thì ngoéo tay vậy thôi, chứ mồm vẫn bô bô “Tuần này chẳng phải tụi mình có lịch trình đi Nhật sao? Ở sân bay á…”

Hải chưa nói hết câu thì anh đã hiểu ý rồi, anh xua xua tay: Ấu trĩ quá, cậu thật là

Hải: Thì phải cho mấy ẻm xem một lần chứ

Anh: Hôm nay các fan ở đây thì đều hiểu rồi, nhưng cậu biết mà, sân bay nhiều người ngoài lại khác 

~~> Nghe câu này thật sự rất chạnh lòng :(((((((

Nhưng Hải thì chả hề quan tâm gì tới nỗi lo lắng của anh, cứ nói cho sướng mồm =)): Bữa nay về nhà kiểu gì mấy em ấy cũng sẽ đăng SNS thôi, “Tuần này ở sân bay đi Nhật, Eunhyuk và Donghae sẽ đeo khăn quàng cổ tình nhân”, chút nữa là đăng đầy trên mạng cho coi. Fan của Eunhyuk cũng nên biết chuyện này đi, chứ không thì tới hôm đó nhìn hình sẽ bị sốc dữ lắm.

~~> Chời mé mặc dù ko phải bias anh nhưng nghe xong câu này bỗng dưng rất muốn anti Hải =”=

Từ 9:52 đến 10:10

Fan kêu 2 đứa chụp một tấm hình chung với nhau đi, vậy thì mới có hình mà về nhà đăng SNS ~

Hải: Giờ chụp 1 tấm sau đó đăng lên cho mọi người cùng xem hả?

Anh: Cái này có hợp lý không trời? Cho nên mấy đứa đang mặc áo cưới nè, đừng có mơ tưởng nữa 

~~> Chời mé thân là bias Hải nhưng nghe xong câu này bỗng dưng rất muốn chuyển qua bias anh =))))))))

Đùa chứ túm quần lại là, Hải nhắn nhủ với fan anh “Fan Eunhyuk nên biết chuyện này đi, để đến khi thấy tụi anh đeo khăn couple đỡ bị sốc”, còn anh thì chỉ thẳng mặt fan Hải “Mấy đứa đang mặc áo cưới, đừng mơ tưởng nữa”, lúc mình kể cho bạn mình nghe, mọi người biết nó nói gì không? Nó kêu “Sao sống mắc dại với fan quá vậy?” =))))))))))))) Bạn mình nonfan nên dùng từ hơi nặng chứ thật ra cũng chỉ có ý nói đùa hoy, quan trọng là mình thấy nó nói đúng =))))) Sống như vậy có thấy sai lắm hông hai anh gì ơi =))))))

Tới 11:15 thì xong phần chụp hình, anh kêu nóng nên tháo khăn ra =))))

Sau đó, anh hỏi Hải chủ trì đến đâu rồi, Hải nói tiếp theo đáng ra còn vài tiết mục nữa nhưng cảm thấy kết thúc luôn bây giờ cũng được. Nhưng mà Hyukjae không đồng ý, anh nói: Không được, anh không thể ở đây lâu làm gián đoạn chương trình, phần sau vẫn còn nhiều tiết mục ý nghĩa lắm ~

~~> Một lần nữa mình lại bị xúc động mạnh bởi câu nói tưởng như đơn giản này. Fan kêu gọi anh ở lại cùng làm với Hải, còn Hải thì cứ đòi kết thúc sớm (vì sợ mình dẫn dắt ko tốt XD) nhưng Hyukjae hiển nhiên hiểu rõ, Donghae đã bỏ bao nhiêu tâm tư chuẩn bị cho buổi tiệc này. Cậu bắt đầu chụp ảnh từ tháng 7, cho anh xem những bức ảnh đó, anh ngoài miệng chê bai chúng thật vô nghĩa (và Donghae méc lại fan XDD), nhưng cũng chính anh nói với fan rằng “Đằng sau còn nhiều phần ý nghĩa lắm” (phần sau có tiết mục tặng những tấm hình Hải chụp cho fan).

Anh sao có thể để tâm ý của Donghae bị lãng phí? Anh đến, đơn giản là vì muốn chung vui và khích lệ người yêu bé nhỏ của anh, chứ không phải để chiếm mất hào quang của cậu. Cho nên anh chỉ ở lại một khoảng thời gian vừa đủ, sau đó thì để cho Donghae tự mình làm tiếp ~

Trước khi về, anh chôm hàng dùng thử trong túi quà tặng mẹ Hải *=)))* Ở 13:07, Hải kêu fan “Mấy đứa vỗ tay thật to cho Eunhyuk nào” và ngay lúc đó, anh chủ động dang tay ra ôm bảo bối…

“If you ever find yourself, lost and all alone, get back on your feet and think of me, my love will get you home. Boy, my love will get you home…”

Donghae muôn đời bé nhỏ trong vòng tay Hyukjae. Nếu nhà là nơi đem lại cho người ta cảm giác bình yên, thì có lẽ, vòng tay anh chính là nhà của cậu.

.

.

.

Tính viết sương sương mà cũng lòi ra 5k chữ thiệt mệt nhọc ghê =)))) Dài rồi nên mình dừng ở đây, mặc dù vẫn còn rất nhiều màn chim chuột dạo này chưa có thời gian viết ><

Thôi thì hẹn gặp lại mấy bạn ở 1 bài nào đó khác trong tương lai xa nha =))))

Tác giả:

97er - ELF - ELFish - HyukHae shipper ♥• •♥ Welcome to my secret shelter o(≧▽≦)0

Một suy nghĩ 3 thoughts on “[HyukHae] Đôi bạn thân đã nâng cấp thành bạn đời

  1. Khi viết câu “người yêu bé nhỏ” có nhột tay hông dị chứ tui đọc cảm thấy hơi sai =))))))))))) Hải có hai cái bắp bò to gấp rưỡi anh, dù đứng cạnh anh chả thấy lực lưỡng hơn nhưng mình không thể phủ nhận cái phần đó được nha 🤣🤣 Hải bé nhỏ đã là một phần của quá khứ 10 năm trước rồi

    Đã thích bởi 1 người

  2. Lúc anh ăn kem trên mũi Hải xong thấy có mấy thành viên khác lại ôm Hải, cứ như chúc mừng Hải đã làm đám cưới á:)))))), hơi klq: bản thân bị thích moment hai người ở trong phòng tập bài super clap á *tym tym tym*

    Thích

Bình luận về bài viết này