Đăng trong HyukHae

[HyukHae] Tổng hợp moment trong thời gian quảng bá ‘Bout You (part 1)

Hai đứa quảng bá <‘Bout You> cỡ chừng 2 tuần thôi mà sự gay lọ được bung lụa trên mọi mặt trận, ngay từ show Weekly Idol là mình đã muốn lên wordpress xả nỗi lòng quắn quéo ròi nhưng ráng kiên nhẫn chờ hết đợt quảng bá để tổng hợp một lần luôn thể hê hê  (●´∀`●)

Nhưng vì nhây nên kết thúc quảng bá nửa năm rồi mới viết =)))) Mà vẫn chưa xong nữa nhưng thấy nay Valentine nên đăng trước part 1, tặng mấy bạn chút xíu ồ hố, part 2 sẽ lên sau nha =))))

Mình chia ra theo moment trên stage, SNS, báo, fansign (part 1) và show (part 2) nhé, với lại cũng ko hẳn là chỉ viết về moment mà nếu có fanacc hay sự việc hay ho gì mình thích thì mình cũng bưng vào luôn :3

—————————

Phỏng vấn trên báo

Cái này mình có viết riêng 1 bài tổng hợp rồi, link đây

Trong bài này mình ko copy paste lại hết mà chỉ chọn ra một vài đoạn đặc sắc hoy ~~

★彡Hyukjae: “Donghae gia nhập SM từ cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ. Cậu ấy là “face genius” thế hệ đầu tiên, không chỉ ở SM mà trong tất cả idol, cậu ấy đứng hàng đầu. Siwon thì cũng đẹp trai đấy nhưng chẳng phải kiểu như cậu ấy khiến người ta nhìn vào sẽ cảm thấy áp lực sao? Còn Donghae lại là kiểu đẹp trai khiến người ta thấy thoải mái dễ chịu.”

★彡Bí quyết để D&E có thể cùng nhau thực hiện nhóm nhỏ trong suốt một khoảng thời gian dài như vậy:

Donghae: “Tôi thấy là bởi vì đối với lời nói của tôi, cậu ấy sẽ nghiêm túc lắng nghe”

EunHyuk: “Chúng tôi thường bị hỏi ưu điểm của đối phương là gì, nhưng kỳ thật chuyện này không có nghĩ tới. Từ rất nhỏ đã làm bạn bè rồi, sau này thì debut cùng Super Junior, mãi cho đến hiện tại cũng không có cảm giác đang làm việc, mà giống như đang cùng nhau chơi đùa hơn. Tôi nghĩ đây là 1 trong những bí quyết tuyệt vời nhất để có thể cùng hoạt động nhóm nhỏ trong thời gian lâu dài.”

Donghae “Mỗi khi tôi làm gì đó, EunHyuk luôn cho tôi sự ủng hộ hết lòng. Nếu có chỗ nào cậu ấy cảm thấy còn thiếu sót, cậu ấy sẽ giúp tôi hoàn thiện nó và động viên tôi.

Bởi vì có người ủng hộ như cậu ấy, nên mỗi khi muốn làm gì tôi đều có dũng khí đi làm thử.”

★彡Donghae: “Như mọi người đã biết, nhập ngũ là dịp để chúng ta tự nhìn lại chính mình. Tôi đã dành nhiều thời gian để suy nghĩ xem loại nhạc nào mình nên hát cùng Eunhyuk. Chúng tôi thậm chí còn trao đổi thư tay với nhau để bàn bạc về công việc sắp tới khi tôi còn ở trong quân đội”

★彡“Tụi tôi hiếm khi cãi nhau lắm. Chìa khóa để duy trì sự hòa hợp là giao tiếp. Và được ở cùng cậu ấy thật sự là một niềm vui với tôi” – Donghae

.

Ngoài mấy đoạn phỏng vấn trên thì sau đó các báo còn tung thêm 1 số tin nữa và gọi là “tin tức chưa công khai”, mức độ gay lọ càng dc nâng cao hơn đợt tin lần trước =)))))))

★彡Hỏi: Lý do vì sao chọn ‘Bout You là bài hát chủ đề?
Hae: Bởi vì EunHyuk chọn (cười)
Hyuk: Bởi vì là Donghae sáng tác, nhất định phải chọn.
.
★彡Hỏi: Trong quá trình chuẩn bị album có những lúc bất đồng thì phải làm sao để phối hợp nhau?
Hyuk: Cứ nghe theo Donghae là được (cười)
Hae: Đúng vậy, cứ theo lời tôi mà làm, nếu không nghe sẽ bị mắng (cười)
~~> Hải là mẹ thiên hạ má thiên nhiên luôn rồi, thần dân tầm thường nhỏ bé như anh đâu dám hó hé gì =]]]]]]]]]]]]]]]

Hyuk: Tuy là sở thích âm nhạc cụ thể của chúng tôi không giống nhau nhưng từ nhỏ đã chia sẻ rất nhiều với đối phương về loại nhạc cũng như nghệ sĩ yêu thích, cho nên thật ra rất hiểu ý nhau. Trong quá trình làm album, có thể nắm rõ hướng đi của người kia, hơn nữa cũng phối hợp làm sao cho đối phương được phát huy sở trường của mình. Donghae khi sáng tác bài hát sẽ nghĩ đến tôi, còn tôi khi thiết kế sân khấu, dựng bài biểu diễn cũng sẽ nghĩ tới Donghae và hình tượng của D&E mà làm cho phù hợp.
.
★彡Hỏi: Khi Donghae viết bài hát thì EunHyuk làm gì?
Hyuk: Tôi ngồi một bên thưởng thức nha (cả 2 cùng cười ầm lên), hướng dẫn cậu ấy, cổ vũ cậu ấy, đương nhiên cũng sẽ khen ngợi cậu ấy nữa ha ha ha
Hae: EunHyuk cũng có viết lời bài hát với sáng tác rap mà, nói chung là cậu ấy cũng có góp phần nhiều lắm
Hyuk: Tôi tương đối hứng thú với vai trò đạo diễn, là bài hát do Donghae sáng tác thì tôi sẽ càng thêm để ý nên dàn dựng nó như thế nào trên sân khấu, concert trước đây của SJ tôi cũng có tham gia thiết kế. Về sau nếu có cơ hội, tôi vẫn muốn được thử thách nhiều hơn ở phương diện này.
.
★彡Hỏi: Donghae lúc ở trong quân đội cũng luôn nghĩ đến việc sáng tác bài hát hả?
Hae: Những người từng nhập ngũ rồi sẽ hiểu, có rất nhiều thời gian để chúng ta bình tĩnh suy ngẫm lại, tuy rằng nói ra hơi buồn nôn, nhưng mà tôi với Eunhyuk đã gửi rất nhiều thư tay cho nhau
~~> Khá khen cho Hải đã tự ý thức được hành vi này buồn nôn, nhưng không phải có chút mà là cực-kì-buồn-nôn nha Hải nhaaaaaa!!!!!!!!! 😡 😡
.
★彡Hỏi: 15 tuổi quen biết, một nửa cuộc đời đều ở bên nhau, hai bạn còn nhớ rõ lần gặp gỡ đầu tiên là thế nào không?
Hyuk: Khi đó Donghae mới từ Mokpo tới, trầm mặc ít lời cũng thật đơn thuần, trong công ty không có nhiều người cùng tuổi với tôi cho nên khi Donghae xuất hiện tôi cảm thấy nếu có thể cùng cậu ấy trở thành bạn bè sẽ cực kỳ vui.
Hae: EunHyuk khi đó là tiền bối, vào công ty sớm hơn tôi 1 năm rưỡi lận, cho nên tôi đã nghĩ rằng “Phải nhanh chóng thân thiết với cậu ấy thì mới có thể sinh tồn được” (cười)
Hyuk: Donghae và tôi từ đó đến giờ dường như không có thay đổi gì hết, các fan vẫn luôn xem chúng tôi như hai tên nghịch ngợm phá phách hoặc là kiểu anh em một nhà. Thỉnh thoảng trên mạng cũng có người tạo ra mấy bức ảnh chụp làm chúng tôi trông như tình nhân vậy…haha tôi nghĩ chắc là vì họ rất thích bầu không khí khi chúng tôi bên nhau và điều đó có nghĩa là mối quan hệ của tụi tui rất tốt.
~~> Vơn cái gì cũng do fan hết, cứ đổ trút lên đầu tụi em đi còn 2 anh thì ko có lỗi lầm gì =.= Mấy bức ảnh trông-như-tình-nhân chắc do tụi này tạo ra haha 😑 😑 Mai mốt có làm đám cưới thì cũng nhớ bảo là do fan yêu cầu dữ quá chứ tụi tui không có yêu nhau, nhớ nheeeeeeeeeee

Cre: các trang báo Hàn | Ctrans:Super-Junior韩流帝王, Mako小海豚 | Vtrans: 89holic@EunHae is REAL

.

SNS

_ Ngày 6/8 lúc mà cả STYLE còn chưa lên kệ thì anh nhà đã bắt đầu quảng bá cho ‘Bout you trên SNS của mình rồi và xoay quanh sự việc này có 1 cái hint khá buồn cười :))))

Đầu tiên là anh nhà đăng bài pr cho bài mới của Red Velvet, ngay sau đó Donghae lại đăng 1 cái video quảng bá cho STYLE, rồi tiếp theo anh nhà đăng liền 1 loạt 4 bài quảng bá cho ‘Bout you.

Có 1 số fan đùa rằng Hải đăng bài là ngầm nhắc nhở anh yêu “pr cho gái thì cũng đừng quên quảng bá cho album của 2 đứa mình” và tất nhiên anh đã làm theo răm rắp =))))) Anh còn ghi caption gọi <‘Bout you> là “cục cưng thứ hai” nữa ahuhu chẳng hiểu sao mình lại thấy ấm lòng lắm, mỗi 1 album có ý nghĩa như đứa con của hai đứa vậy ~ chúc cho sau này 2 đứa “sinh hạ” được nhiều nhiều bé cưng nữa nha =)))

Về việc Hyukjae pr cho bài mới của Red Velvet thì cũng bị 1 số người xấu tánh nói ra nói vào ko ít, đại khái là bảo anh đang hẹn hò với 1 cô trong RV =.= Xét thấy vụ việc có nguy cơ ảnh hưởng đến sinh hoạt chồng chồng của gia đình mình nên anh đã ngay lập tức có động thái. Anh like 1 cái comment bảo là “Từ khi nào mà quảng bá giúp đàn em lại trở nên đáng sợ như vậy? Nếu nói như kiểu của mấy người thì chẳng lẽ lúc anh ấy đăng bài chúc mừng kỉ niệm 10 năm của SHINee chứng tỏ là anh ấy thích đàn ông à?” – 1 câu phản dame thật mạnh mẽ đầy thuyết phục =)))))) Thật ra thì sau đó anh đã bỏ like rồi, nên có thể việc like trước đó ko hề có ẩn ý gì, chẳng qua là bị nhột chột dạ nên lỡ tay bấm trúng nút like hoy =))))

Ps: Mấy cái post IG của 2 đứa thì mấy bạn chịu khó lội acc của anh với Hải xem lại nha (ngày 6/8 í), nhiều quá nên mình lười dẫn link >< Còn cái comt kia anh bỏ like rồi nhưng mình vẫn có ảnh cap chẳng qua là (lại) lười tìm ảnh nên cũng ko đăng lên luôn, bất quá thề với sự FA của mình, mọi điều mình viết đều là quá sự thật ko hề bịa ra đâu =))

_ Ngày 16/8 – ngày phát hành ‘Bout you, bữa đó anh nhuộm lại tóc xanh – ẩn tình đằng sau việc này chính là do Hae rủ rê dụ dỗ, cậu bảo tại vì thấy fan có vẻ thích anh để tóc xanh nên kêu anh đi nhuộm, mà chúng ta đều biết rồi – chỉ cần là lời Hae nói thì anh sẽ ko dám kháng chỉ =))) Vậy nên có 1 cậu nhóc đã hí hửng đăng hình lên IG “Hyuk à, nhìn xem cậu nhuộm tóc đẹp quá đi à 😍” và được anh yêu rep lại rằng “Tất nhiên rồi, TỚ SẼ LÀM TẤT CẢ MỌI THỨ CẬU NÓI TỪ ĐẦU TỚI CHÂN. Cứ đến làm tóc ở chỗ tớ”

~~> 1 đứa thì bày tỏ sự mê trai ko ngần ngại với icon mắt trái tim loe lóe, 1 đứa thì thể hiện giá trị thê nô dương vô cực “em nói gì anh cũng nghe theo”, quần chúng FA chỉ còn biết lặng lẽ gửi icon phẫn nộ =)))))))))

_ Ngày 20/8, Hyukjae update IG “Gửi tặng ELF những người đã vượt qua ngày thứ 2 buồn chán👏🏻👏🏻👏🏻Anh tặng mấy đứa bức ảnh chụp bờ mông của anh như phần thưởng nè…☺️ Mặc dù anh đang ngủ trong phòng chờ nhưng anh nghĩ là tụi em sẽ thích nó 🙈 Đừng quên stream nha 😉 #boutyou #từ_mông_đến_mông

https://www.instagram.com/p/Bms1lhXBBrL/?taken-by=eunhyukee44

~~> Mông lép xẹp mà cứ thích đem ra khoe 🙃🙃 đã vậy còn tag em người yêu vào nữa, ngay vị trí tấm hình trên mông, khá khen cho sự có lòng =))))

Sau đó thì em người yêu cũng te te chạy vào “đăng ký nhận thưởng”, Hae comt rằng “Hyuk à tớ sẽ stream và đi ngủ đây” ~ Ngây thơ chưa kìa, cứ tưởng đi stream thì anh yêu sẽ thật sự tặng mông cho cưng hả =))))) Giấc mơ đảo chính mười mấy năm không từ bỏ, khá khen cho sự quật cường =))))))

Hai đứa đăng bài quảng bá thì nhiều nhưng thả thính nhau theo mình nhớ thì chỉ có mấy vụ như trên thôi, còn lại đều là cảm ơn project support của fan hoặc ảnh chụp hậu trường các show âm nhạc mình ko viết vào nhé ~

.

Live Stage

Trong tuần comeback ngoài <‘Bout you> là bài hát chủ đề thì còn có “Victory” được 2 đứa chọn để biểu diễn, lúc đầu mình vô cùng khó hiểu sao lại chọn bài này? Nó ko phải nhạc dance, diễn trên stage sẽ hơi khó, dàn dựng ko khéo còn bị nhạt nữa ;__; Nhưng sau khi xem xong stage đầu tiên của Music bank thì mình đã hiểu rồi =)))))

Lời bài hát toàn là mấy câu thề non hẹn biển kiểu “chúng ta là một” rồi “tớ sẽ ko để cậu 1 mình đâu” rồi “tớ sẽ ko buông đôi tay này, có tớ bên cạnh rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi”, “dù cuồng phong hay sóng cuộn chỉ cần mình bên nhau”,….

=> Để minh họa cho bài này thì làm mấy động tác như ôm ấp, nắm tay, choàng vai,…sẽ được xem là hợp lý, sẽ ko bị dư luận dị nghị =)))))))))

Đây, link engsub cả bài cho ai cần xem ~

Và câu hát được 2 đứa chọn để làm moment là câu này “Khi cậu thấy mệt mỏi muốn từ bỏ, khoảnh khắc mà cậu cảm thấy cô độc ấy, tớ sẽ không để cậu một mình đâu”Donghae khuỵu xuống rồi anh nâng cậu dậy, tay 2 người siết chặt lấy nhau…

+ Mubank – 17/8

Cái này gọi là 2 đứa diễn cho bài hát cũng ko sai nhưng mình càng tin là 2 đứa đang dùng bài hát để bày tỏ tâm tư thật sự hơn. Có thể thấy cách Hyukjae nhìn Donghae đong đầy vẻ dịu dàng cố hữu, họ siết chặt tay nhau chứ không chỉ nắm hờ cho có lệ và nụ cười sáng bừng như thể thấy cả thế giới trong mắt nhau…

~~> Coi kỹ 1 chút gif trên mấy bạn sẽ thấy, Donghae định rụt tay về thì Hyukjae khẽ khàng kéo tay cậu lại kề sát vào ngực mình, sau khi Hải hát hết câu thì cúi đầu cười ngại ngùng còn anh nhà gật nhẹ đầu cười đắc ý :”>>

Trong lúc trao giải hôm đó lúc đọc tên người chiến thắng thì hoa giấy được bắn lên làm Donghae giật mình *để ý thấy Hải dễ bị giật mình lắm nhe, heo con to xác mà gan thì bé tí =)))))* Lúc đó anh nhà đang nhìn đằng trước mà chắc là nghe tiếng Hae la lên nên lập tức quay lại liền…

.

Moment cuối cùng ở stage hôm đó là Hae nghịch ngợm bỏ hoa giấy lên tóc anh, lúc đầu coi ko kỹ tui còn tưởng là Hải lấy giấy xuống dùm anh, làm lãng phí ngồi cảm động cả buổi =))) 

.

Chuyện bên lề ko liên quan tới moment, hôm đó có bố mẹ anh + mẹ Hải đi cổ vũ cùng 2 bạn fanboy đẹp trai lấn át cả idol =)))))*người lùn hơn là mẹ Hải nha, like mom like con trai =)))*

~~> Choi đại gia đã mua album 2 đứa, đem theo đến buổi ghi hình và nhận được chữ kí, Eunhae đã ghi trên album thế này:
+ Tiêu đề: Xin gửi tặng nhà đầu tư kính yêu của D&E, CEO Mã
+ Donghae: Tặng cho cậu em của tớ (ở sở cảnh sát Seoul) đơn vị 68, cảm ơn cậu đã đến xem sân khấu comeback của người tiền bối này! Lần tới cũng hãy tiếp tục đầu tư cho tụi tớ nha *vẽ chái tim*
+ Hyukjae: CEO Mã của tụi em ơi, đây là album mà tụi em đã cày cuốc vất vả suốt quá trình chuẩn bị để đáp lại kỳ vọng mong mỏi của ngài đó, bởi vậy xin ngài hãy bỏ vốn cho tụi em nha! *=))))*

Ko chỉ nhận dc chữ ký, 2 bạn fanboy thành công còn được quay phim đặc tả nữa nè =)))

.

Chuyện cuối cùng mình muốn share về buổi ghi hình hôm đó là lúc ra về, 2 đứa đã lịch sự cúi chào bảo vệ, ko phải gật đầu lấy lệ mà là thật sự gập người để chào :”)) nếu theo dõi lúc ending trên mấy show âm nhạc cũng sẽ thấy Hyukjae thường xuyên chủ động chào/bắt tay với hậu bối trước cả khi dc họ chào, cho nên antifan bash gì thì bash chứ mà bash nhân cách mấy chú nhà mình thì đúng là ngu nhất quả đất =)))))

.

+ Mucore – 19/8

Stage này ngoại trừ moment giữa bài giống ở Mubank thì 2 đứa còn mần thêm 1 cái ôm ngay từ lúc mới bắt đầu :3

~~> Nhìn mặt anh nhà phởn đời muốn vả dễ sợ =))))))))))

Một điểm mình thích nữa ở stage này là camera đã focus vào lúc tay 2 đứa siết lấy nhau hí hí :”>>

~~> Tay anh to vãi, nắm 1 cái là muốn trùm hết tay Hải rồi, bàn tay Hải bé hơn mà ngón cũng ngắn hơn nên càng tiện cho anh nắm gọn, nhìn thích quá đi mất TTT^TTT

.

+ Show champion – 22/8

Stage này thì có đổi mới 1 chút, bắt tay ở đầu bài và khoác vai ở giữa bài, 2 đứa cũng chịu khó sáng tạo ghê =)))))))

P/s: Mình chỉ viết về Victory vì bài này có moment để nói còn ‘Bout you thì thuần túy nhảy từ đầu tới cuối nên bỏ qua nha, ai muốn coi thì qua youtube search hen =)))

.

Fansign

+ Ngày 17/8

Trùng hợp hôm đó là Thất tịch, nhưng mấy bạn khoan tưởng bở, 2 đứa đúng là có phát đường nhưng ko phải kiểu ân ái với nhau mà là nói những câu ngọt ngào dành tặng fan, kiểu như mấy chị kêu 2 đứa nói “Anh yêu em” thì 2 đứa sẽ nói thật í ~

Dưới đây là pic+ fanacc của fansite HeyMan_DnE (mình dịch vắn tắt thôi nha ~)

_ Anh nhà trong lúc hát thỉnh thoảng sẽ nhìn lén Donghae ~

_ Khi master nói tên fansite là HeyMan, 2 đứa đáp “Các em vất vả rồi” – các chị bảo dc nghe 2 đứa nói lời này liền cảm thấy 1 chút cũng không khổ cực :))

_ Chị master đòi 2 đứa nói vài lời âu yếm phát phúc lợi cho con dân, ko ngờ Hae thật sự nghiêm túc nhìn chị ấy nói 3 lần câu “Anh yêu em” bằng tiếng Trung. Còn anh nhà cũng lặp lại 2 lần câu “Anh thích em, anh là Eunhyuk” bằng giọng điệu mềm nhẹ, đôi mắt mở to hữu thần, so với kiểu ánh mắt của tổng tài thì ngọt ngào hơn nhiều, giống kiểu của trung khuyển hơn =))))))

.

+ Ngày 23/8

Bữa này thì có moment chọt má cute overload huhuhu TTTT^TTTT

Hai cái tai thỏ với cáo là do fan đưa cho, xong rồi 2 đứa chơi oẳn tù tì để chọn cái mình thích

Mình nhớ man mán hình như 2 đứa chê cái tai cáo kì cục quá nên ko chịu đeo, rồi anh thắng nên dc chọn tai thỏ, cơ mà mình lại thấy tai cáo dễ thương hơn, để Hải đeo là hợp quá sồi hí hí :”>>

~~> Chội má ôi buê đuê quá TTTT^TTT ngồi nhìn 1 hồi trụy tim thiệt méo đùa =(((((((((

.

Có 1 fan kêu Hải vẽ lại hình anh nhà trong album và đây là hậu quả của hành động sai lầm ấy…

Vẽ điêu dễ sợ, trong hình gốc miệng anh bị che mất tiêu mà Hải dám vẽ anh cười toe toét, chắc Hải thích thì Hải vẽ lên thôi =)))))))))

Sẵn tiện thì share 1 bức fanart rất đẹp cho gái nhà anh luôn nè ~

~~> Đây mới gọi là tác phẩm có tâm có tầm thể hiện tình yêu vô hạn của người vẽ dành cho anh nhà, Hải nên học hỏi =))))))))

.

Tiếp theo là 1 số fanacc + pic đẹp:

_ Sau khi ký tên cho 1 fan thì Hyukjae chỉ vào bạn ấy và nói với những người còn lại rằng “Cô bạn này vừa mới đạt thành tích đứng nhất toàn trường đó”
Fan: Quaoooo
Hyuk: Anh cũng từng đạt được điểm số cao xếp hạng 3 toàn trường nè *mặt đầy tự hào*
Fan: Ừaaaaa *kiểu mỉa mai =]]*
Hyuk: *trợn mắt, trề môi, bỏ mic xuống* Không thèm chơi với mấy đứa nữa

Hình như mình nhớ có đọc fanacc khác kể là lúc bạn fan kia khoe thành tích đứng nhất với anh, anh đã đáp lại rằng “Bây giờ em có thể dừng học được rồi” dcm idol tốt nhất quả đất =))))))))

_ Hyuk đội tất cả mọi thứ từ vòng hoa, đồ cài tóc cho tới mấy cái kính hài hước mà fan đưa cho anh. Còn Hae thì ngược lại, cậu chỉ giả vờ mang lên, khi fan đang cảm thấy phấn khởi vì cậu làm vậy và chuẩn bị hoan hô thì cậu liền bỏ chúng xuống, lắc lắc đầu và mỉm cười bảo “Không có chuyện đó đâu” 

_ Fan hỏi Donghae bài hát yêu thích của cậu trong album là bài nào, Hae đáp tất cả, fan lại bảo chỉ được chọn 1 thôi
Hae: Anh thật sự không chọn được ><
Fan: Sao vậy ạ?
Hae: Bởi vì…Eunhyuk *chỉ vào Hyukjae* nó là album mà anh và cậu ấy đã cùng nhau làm việc vất vả, cho nên tất cả các bài hát đối với anh đều rất quý giá

~~> Tui lại xúc động rồi :(((( Anh thì gọi album của 2 đứa là “bé bi” còn Hải thì bảo bài nào trong album cũng thích hết vì đó là sản phẩm chung của 2 người, y như bố mẹ đang khoe khoang hãnh diện “con tui cái gì cũng tốt” í TT^TT

Cùng là câu hỏi này thì anh nhà đã chọn bài Rum Dee Dee nhé ~

.

+ Ngày 26/8

Những moment đắt giá của buổi fansign hôm đó đều nằm trong chiếc fancam dưới đây:

~~> Hơn 10 phút – hơi dài tẹo nhưng chị Estarstar quay rõ và đẹp lắm, coi sướng chứ ko thấy chán đâu, từ cảnh anh nhà nằm sấp bán manh, xong rồi tới Hải nằm và anh đạp mông Hải *=)))* cho tới ôm vai nhau tạo dáng để fan chụp hình *biết rõ con dân muốn thấy điều gì luôn hê hê XD* Phần talk ko hiểu 2 đứa nói gì nên tua qua cũng được nhưng nhất thiết phải coi từ đoạn 8:06 nha!!!!!! Hai đứa giao lưu với bé trai ấm áp thấy cưng muốn xỉu TTTT^TTTT

~~> Mỗi lần nhìn thấy hai đứa chơi đùa với trẻ con là lòng mình mềm nhũn ra mấy bạn ạ :(((( Mình tin chắc Hyukjae và Donghae sẽ trở thành những ông bố tốt nhất thế giới, đều rất cưng rất cưng con, điểm khác biệt là “ba lớn” Hyukjae sẽ yêu thương con theo kiểu giáo dục nghiêm túc, còn “ba nhỏ” Donghae lại là đầu sỏ xách động mấy đứa nhỏ quậy banh nhà =))))))

.

1 số fanacc khác ko có fancam nhưng mà cũng rất đáng đọc :3

_ Hae: Đừng có khen “Anh đẹp trai quá” khi đứng trước mặt anh nữa, nghe chán lắm
Hyuk: Đừng cố làm màu tạo nét với anh! Mấy đứa muốn nói gì thì nói cho đàng hoàng nhanh lẹ rồi đi về đi!
~~> Tui có nên dừng làm fan ko nhỉ, sao lại mù quáng theo đuổi thể loại idol mất nết khốn lạn như vầy nhỉ =]]]]]]]]]]]]

_ Fan kêu Hae vẽ hình trái cây mà Hyuk thích ăn, Hae liền vẽ quả lê, fan lại kêu anh vẽ hình trái cây mà Hae thích ăn
Anh hỏi: Trái cây mà Donghae thích à?
Fan: Vâng ạ, hồi nãy Donghae đã nói là anh thích ăn lê đó
Anh quay qua nhìn Hải: Lê à? (chắc là anh ko thích lê rồi =]])
Fan: Vậy Donghae thích ăn trái gì ạ?
Anh: Là trái táo!
Fan: Donghae thích nhất trái táo sao?
Anh: Đúng vậy, này, cậu thích nhất trái táo đúng không?
Hae: Ừa, tớ thích ăn táo
Anh: Cậu ấy mỗi buổi sáng đều phải ăn 1 quả táo


.

_ Có 1 fan kêu Hyuk vẽ con thỏ, anh bảo cái đó khó vẽ lắm nha, sau khi vẽ xong anh tự bảo “Nhìn nó kỳ ghê” nhưng bạn fan an ủi “Không sao đâu ạ, vẫn đẹp hơn tranh của Donghae oppa mà”, xui xẻo thay Donghae oppa lại nghe được câu này và ngay lập tức xù lông “GÌ HẢ???”, bạn fan hoảng sợ chối “Dạ không, em không nói gì hết, em cảm ơn ạ” rồi ngay lập tức bỏ chạy =]]]]]]]

.

_ Fan hỏi Hae: Anh ơi, lúc đi tour anh sẽ cắt tóc chứ?
Hae: Không cắt!
Fan: Sao vậy ạ?
Hae: Anh muốn nuôi tóc dài hơn nữa, để coi mấy đứa có thể ghét tóc anh tới cỡ nào! Nói lại lần nữa, anh còn muốn nuôi tóc dài hơn nhé!

.

_ Có 1 fan hỏi Hyukjae là khi nào anh ra album solo, anh nói chuyện đó khó lắm, fan hỏi tại sao, anh bảo BỞI VÌ ANH CHỈ MUỐN THỰC HIỆN CÙNG DONGHAE, làm 1 mình thì cô đơn và buồn chán lắm. Cuối cùng anh kết luận, anh sẽ chỉ tiếp tục như thế này – hoạt động như D&E thôi 💙

.

_ 1 fan nói với Donghae là hôm qua ở nhà thấy nhớ anh quá nên đã khóc, giống như bị điên vậy, sau đó Donghae đã ghi lời nhắn cho bạn ấy là “Chúng ta không điên, rất bình thường nha”, rồi bạn ấy lại kể em còn nằm mơ thấy anh đánh em nữa nhưng em vẫn rất vui, thế là Hae lại ghi thêm “Anh sẽ không đánh em đâu, đừng lo” ~

_ Hyuk trêu 1 bạn fan có tên gọi giống như “công chúa”, anh cứ gọi bạn ấy là “Công chúa đại nhân” khiến bạn ấy rất ngượng nhưng anh bảo tại tên của em là như vậy mà, lúc ghi lời nhắn, anh ko cho bạn ấy nhìn, bảo về nhà mới được mở ra xem. Bạn fan thật sự đã quay mặt đi ko nhìn, anh khen “ngoan ghê”, và lời nhắn anh ghi cho bạn ấy là “Em đã về nhà rồi đúng không? Có anh bên em” ~

~~> Ứ hự 2 fanacc này có thiệt là đang kể về idol tui ko dị, sao tự nhiên buông lời đường mật vậy??? nghe lời xúc xỉa khắc nghiệt riết quen, ngọt ngào thế này bỗng dưng thấy xa lạ quớ =)))))))))

.

_ 1 fan dắt theo con mình đến fansign, vì bé còn nhỏ nên phải dùng bình sữa, Donghae đã đi xuống sân khấu, cầm lấy bình sữa giả vờ như muốn uống *thế mà bị gọi là bé bi 3 tuổi thì giãy nãy lên không chịu =))))))))))*


.

_ Lúc kết thúc fansign và rời khỏi SM Coex, Donghae chụp hình fan, Hyukjae khom người chào bảo vệ và xoay 1 vòng vẫy tay chào tất cả fan ở đó rồi mới lên xe 💙

~~> Cái gif cuối đồng bộ hen :3 Sự ăn khớp nhìn thì đơn giản nhưng cần dùng gần 20 năm bên nhau để đạt được, và có lẽ còn cần một chút duyên phận nữa ~


Part 1 tới đây thôi, mình thấy là quá đầy đủ về báo, SNS, comeback stage và fansign rồi á :3 Còn show thì hơi nhiều nên mình ngắt riêng qua part 2, với lại mình cần thời gian coi lại mới viết được chứ giờ lâu quá, ko nhớ hết moment =)))) Hy vọng trong tuần này có thể xong part 2 chứ để qua tuần vô học lại rồi thì xác định ngâm giấm tới hè =)))))

Tác giả:

97er - ELF - ELFish - HyukHae shipper ♥• •♥ Welcome to my secret shelter o(≧▽≦)0

Một suy nghĩ 2 thoughts on “[HyukHae] Tổng hợp moment trong thời gian quảng bá ‘Bout You (part 1)

  1. chào em ~~
    lúc nào ghé blog của em cũng được đọc 1 bài dài thật là dài, tặng kèm theo là những hình ảnh rất là đẹp. cho nên cái chiến hạm này ngày càng làm chị u mê ~

    có 1 câu nói của HyukJae mà chị rất thích nha
    ” lúc DongHae sáng tác sẽ nghĩ đến anh, còn lúc anh dựng sân khấu cũng sẽ nghĩ đến DongHae”
    chính miệng anh ấy đã nói
    câu nói mà hầu như lúc nào nhìn 2 anh biểu diễn chị đều nhớ đến liền.
    anh Hae thích sáng tác nhạc còn anh Hyuk thích dàn dựng sân khấu. 2 người đó lúc làm công việc mà mình yêu thích lại có nhiều suy nghĩ về người kia, nghĩ đến người kia sẽ hợp với phong cách nào, thích điều gì… và thay người đó viết lên từng câu hát từng nốt nhạc, từ vị trí đến phong cách biểu diễn phù hợp, thoải mái và tỏa sáng. Họ quan tâm nhau như vậy khiến người ngoài như chị còn cảm thấy ấm áp nữa là người được nhắc đến.

    chị rât hi vọng họ sẽ mãi bên cạnh nhau đến cuối cùng của thời gian.
    thật sự là mong muốn như vậy đó.

    Đã thích bởi 1 người

    1. Em bị ham hố save hình á chị, xong rồi viết bài lại tiếp tục ham hố đăng hình đẹp lên, thấy hình nào cũng đẹp ko đăng thì tiếc mà đăng nhiều quá thì sợ bài load chậm, khổ ghê :(((
      Em thì lại thích 1 câu nói của Hải, là lúc Hải sáng tác thì anh nhà ở bên cạnh động viên, cổ vũ, khen ngợi, bởi vì có anh nên Hải có dũng khí đi làm những điều mình thích. Xong rồi em nhớ lại trong SJ return, khi anh viết rap và thu âm cho One more chance, Hải cũng khen ngợi anh hết lời. Hai đứa thật sự là hậu phương vô cùng vững chắc của nhau, bởi vì có sự ủng hộ của người kia nên có thể tự tin vững bước tiến về phía trước chẳng e sợ gì.
      Em cũng như chị, và chắc là những shipper khác cũng vậy thôi, đều chúc phúc và nguyện cầu cho hai đứa có thể bên nhau lâu thật lâu, “con đường này, sẽ luôn có tôi đi cùng cậu” ❤

      Thích

Bình luận về bài viết này