Đăng trong HyukHae

Lee Hyuk Jae & Lee Dong Hae – Thousands moments, two hearts, one love <3 (part 18)

Xin chào ~ ( ̄▽ ̄)ノ

Bữa nay mùng 7 rồi chắc nhiều người phải đi học đi làm lại rồi hen? Biết mấy bạn đang chán nản nên tui đăng bài này để tiếp sức tinh thần nè =)))) Tối nay nằm đọc xong đi ngủ, sáng mai thức dậy vui phơi phới, lại đi học đi làm tiếp =)))))

Đùa chứ lẽ ra mình định đăng sớm trong lúc còn nghỉ Tết, vừa là quà năm mới vừa để mọi người có thời gian rãnh rỗi đọc, nhưng mấy bạn biết rồi đó, mình tiệc tùng ăn chơi quá độ, mỗi ngày chỉ viết được một ít, nhây mãi tới nay mới xong ><

Thôi ko dông dài nữa, chúc tất cả reader nhà mình một năm Kỷ Hợi thuận lợi, bình an, may mắn, nhiều sức khỏe, nhiều thành công nha ╭(╯ε╰)╮

Giờ thì cùng đến với những điều ngọt ngào mình dành tặng mấy bạn nào ~~~

————————————–

90. Sunrise New Year 2019

Mục số 89 là 2 đứa đi ngắm bình minh đầu năm 2018, và giờ số 90 là năm 2019, vậy mới hết hồn nhận ra mình đã bỏ bê chuyên mục này cả năm trời a =)))))

~~> Nói thiệt là nhìn hai đứa hơi bần =)))) Kiểu như cầm máy lên là chụp đại chớ chả thèm canh chỉnh lấy góc hay tạo dáng đẹp đẽ gì =))))) Đến filter cũng ko thèm xài nữa =))) Nhìn quang cảnh phía sau thì có vẻ như là chụp từ ban công căn hộ, mấy chị fan Trung bảo chỉ chụp đến cổ chắc là vì ở dưới còn mặc đồ ngủ chưa thay =))) ngắm mặt trời mọc xong sẽ chui vô phòng ngủ tiếp =))))

Hình do Hyukjae đăng, caption là HPNY2019 bằng tiếng Anh với tiếng Hàn, hashtag “#34_tuổi” ~ Mình khá là thích hashtag này, cảm giác như họ đang nhẩm đếm từng năm bên nhau vậy…

“Cuộc đời là một chuyến hành trình dài. Bạn đã tìm được người cùng mình nhẩm đếm từng cột mốc quan trọng trong đời chưa? Họ thì tìm được rồi.”

Đến chiều anh nhà lại đăng thêm hình, khoe đang ăn mandu tự làm ở nhà:

~~> Anh ko tag Hải cũng ko nói rõ trong hình là tay ai nhưng theo mình đoán thì áo đen là anh, ngón tay đè lên tay anh là Hải, hai đứa đang tạo thành ký hiệu “+ 1” , làm nhớ bài 1+1 = LOVE ghê :>> Nhưng cũng có người nói sợ là ko phải Hải, biết đâu là người nhà anh, vì năm mới thì cũng nên dành thời gian cho gia đình…hừm…mình thì vẫn thấy giống tay Hải và mình nghĩ là đến Tết âm lịch (như bây giờ nè) mới là thời gian dành cho gia đình, còn tết tây thì 2 đứa sẽ dành cho nhau :3

Ngày một tây trôi qua nhẹ nhàng như vậy thôi, nhưng nếu đào sâu săm soi 1 chút thì đêm giao thừa hôm trước hai đứa cũng là trải qua cùng nhau ~

Đây là video Hae đăng trên IG ngày 31/12:

~~> EunSiHae quẩy giao thừa cùng nhau, Mã đại gia lại đươc dịp tỏa sáng =)))))

Có vài người bạn của Hyuk đăng hình đi ăn cùng anh, mặc dù ko có Donghae trong ảnh nhưng đã xác nhận là Donghae cũng đi chung, chỉ là cậu về trước *chắc do ko biết nhậu =))*

Vậy nên có thể tổng kết sơ về hành trình tiễn năm cũ chào năm mới của 2 đứa như sau:

Ngày cuối năm đi chơi bời ăn uống với bạn bè, xong về nhà ngủ, đặt đồng hồ báo thức rạng sáng hôm sau cùng nhau đón bình minh, rồi lại chui vào chăn ngủ tiếp đến trưa chiều thì cùng vào bếp nấu mandu ♥

Ko biết mấy bạn sao, còn mình thì cứ tưởng tượng từng chuyện từng chuyện một, thấy hai đứa sinh hoạt đời thường như bao nhiêu cặp đôi khác, cảm giác bình đạm êm dịu ấm áp lắm :3

.

91. Màn quánh ghen thế kỉ =))))

Chủ đề “Ghen” mình từng viết trong part nào đó rồi nhưng ko nhớ có nhắc tới moment này chưa, vừa coi lại thấy đáng yêu quá nên share vô đây luôn =)))))

Mình chưa bao giờ dùng từ “đanh đá” với anh nhưng ở đây ko thấy từ nào hợp lý hơn để diễn tả =))))) dữ dội thiệt sự, bộp đầu Henry 1 phát tóe lửa rồi mà vẫn còn hùng hổ lao vô muốn vả thằng nhỏ thêm vài phát nữa mới vừa lòng =))))

Nhưng thiệt ra thì sự hung hăng đó của anh có thể thông cảm được, vì trước đó Hải vs Ry đã có những hành động thân mật quá mức tình anh em, tui nhìn còn nóng ruột chớ nói gì anh nhà, mấy bạn coi fancam này sẽ thấy:

Rõ ràng đây chỉ là giả vờ hun thôi, Henry mang tiếng chứ éo xơ múi được miếng nào đã vậy còn bị anh nhà dập 1 trận te tua tơi tả, trong khi đó “đồng lõa” Donghae thì ngồi cười ha hả đã đời xong xách đít bỏ đi =))))))))))))))))

Thiệt ra, cái này mình thừa biết là 3 đứa diễn trò mua vui cho fan chứ ko có tính chất ghen-vì-yêu, nhưng quan trọng là mình thích thái độ hung hăng của anh nhà, anh hay ghen kiểu thanh lịch kín đáo í, hiếm khi được thấy anh bùng nổ như vầy, cho nên mình vẫn quắn quéo lắm :3

Đây, sẵn tiện dẫn chứng nét ghen thanh lịch thường thấy của Lee Hyukjae cho mấy bạn xem nè ~

~~> Y như trong bài Good person, anh “mời” Yesung tránh xa Donghae luôn XDD

.

92. SMT Concert Ending

Nếu như xét ending ở concert của SJ hay D&E thì việc HyukHae đứng cạnh nhau, nắm tay nhau cho màn chào kết đã là việc quá bình thường rồi. Nhưng có 1 điều khiến mình đặc biệt xúc động, đó là ở concert SMT, giữa rất nhiều nghệ sĩ chung công ty, hai đứa vẫn là tìm đến bên cạnh nhau để cùng sánh vai chào fan…

+ Năm 2008

.

+ Năm 2012.

+ Năm 2015

.

+ Năm 2018

.

Những dẫn chứng bên trên chỉ là theo trí nhớ của mình thôi, thực tế có lẽ vẫn còn nhiều hơn nữa. Tất nhiên ko phải mỗi 1 concert hai đứa đều sẽ cùng nhau đi chào fan, chỉ là họ “thường” cùng nhau làm điều đó hơn so với các nghệ sĩ khác trong công ty mà thôi. Và với mình, mức độ “thường” này đã đủ đặc biệt rồi :))

Với lại cái chào ở concert Osaka hồi tháng 7 năm nay phải nói là vô cùng đắt giá ~ Chuyện là trước đó Hyukjae đã tự chào fan 1 mình rồi, sau đó trên đường đi về sân khấu giữa thì anh gặp Donghae đang đi ra. Bảo bối giơ tay muốn highfive với anh nhưng anh lại nắm luôn tay người ta không chịu buông, cuối cùng là khoác vai em nó cùng nhau trở ra chào fan thêm lần nữa :”>>

~~> Moment này phải nói là được quắn quéo theo combo luôn í, chưa hết bấn loạn vì anh cùng Hải đi ngược trở ra thì lại tiếp tục gào thét vì sự ngoan ngoan moe moe của Hải TTT^TTT Cái kiểu mà anh chỉ trỏ kêu Hải chào fan mé bên này nè, bước lên cái bục này nè, cúi người chào đi nè và Hải đều làm theo răm rắp, lại còn nhìn anh cười cười chòi oy đáng yêu level max TTTTT^TTTT Cuối cùng theo phản ứng quắn quéo dây chuyền, lúc 2 đứa đi vô ở 1:04, mặc dù anh chỉ đặt nhẹ tay lên lưng Hải thôi nhưng mình vẫn thấy bồi hồi xao xuyến lắm các bạn ạ TTTT^TTTT

À sẵn tiện thì nhắc luôn 1 cái moment gay lọ nữa cũng ở SMT đợt này:

~~> Tình huống cụ thể thì mình quên rồi (hồi bữa quên save fanacc, ai nhớ thì comt nhắc dùm nha ><) nhưng đại khái nhìn gif thì thấy là Hải chủ động nắm tay anh, lúc buông ra thì dường như anh muốn nắm ngược lại tay Hải, nhưng xui cái là tay bên này em nó đang cầm mic, ko nắm được, thế là 5 ngón tay của anh chơ vơ ngoe nguẩy giữa không trung hết sức đáng buồn cười =)))))))))))

.

93. Trốn sau lưng anh

Donghae vốn chẳng hề nhỏ bé, Hyukjae cũng không quá cao to, nhưng kì lạ là, bờ lưng anh luôn đủ rộng để cho cậu trốn vào…

Moment kinh điển nhất cho chủ đề này là đây:

Ủa ko nhớ mình viết về moment này chưa, nhưng thôi sẵn tiện thì cứ kể lại ha ~ Bữa đó Donghae bệnh nên giọng ko dc tốt, lúc giới thiệu được fan la hét ủng hộ, cũng bởi vậy nên càng thêm xấu hổ, rồi ngượng quá chạy ra sau lưng anh trốn huhuhu mình coi fancam này nhiều lần lắm rồi nhưng lần nào cũng xúc động đậy trước sự cute lạc lối của bảo bối TTTT^TTTT

~~> Khoảng 1:37 ấy, Hải không chỉ trốn mà còn ụp mặt vào lưng anh nữa, động tác bé tẹo mà mình quắn quéo dữ lắm, thể hiện 1 sự ỷ lại dựa dẫm vào anh rõ ràng luôn TTTT^TTTT Nói về anh nhà thì vẫn là cái kiểu dịu dàng muôn đời ấy, cười thiệt hiền, đứng yên cho Hải trốn huhuhu toy cũng cần một người đàn ông như vậy để che chắn mưa nắng cuộc đời cho tấm thân bé nhỏ này ಥ⌣ಥ

Moment dưới đây lại là 1 sự cute khác, cũng trốn sau lưng anh nhưng mà để bày trò nghịch chứ ko phải vì tìm điểm tựa tài năng nữa XDD

.

Tiếp theo là 1 tấm hình rất vi dẹo @@

~~> Mấy năm rồi mà mình vẫn chưa hiểu làm sao mà cái đầu của anh che được hết thân người Hải(゚д゚lll) nhìn như Hải bị thu nhỏ vậy, ngộ nghĩnh ghê =))

 

~~> Hình này thì tầm vài tháng sau khi 2 đứa xuất ngũ, cũng tương tự như trên, Hải to như con bò nhưng cố tỏ ra bé nhỏ trốn sau lưng anh =))))

.

Mới đây nhất là ở sân bay đợt qua Philippines làm SS7, hình như Hải chọc ghẹo gì anh Ye á xong rồi núp sau lưng Hyukjae trốn, y chang như show UO hồi xưa luôn XD

~~> Moment thì dễ thương nhưng mà thời trang của 2 đứa thì….=)))))))))))

Cũng tại sân bay hôm đó, fansite OnlyHyukHae tung ra 1 bức ảnh nhìn y như Hải đang tựa đầu lên lưng anh rồi anh hơi quay đầu lại nhìn Hải vậy…

~~> Nhưng chỉ vỏn vẹn 1 tấm hình thế thôi ko có fanacc chú thích gì thêm, mình thậm chí còn ko biết là thật hay do góc chụp nữa >< nhưng dù sao thì nhìn vẫn đáng yêu ~~

.

94. Finger touch

Bài này mình đăng bên page Eunhae is REAL rồi, copy paste lại thôi ^^

< Chạm tay một giây, dây dưa một đời >

Động tác đầu ngón tay chạm vào đầu ngón tay được Hyukjae và Donghae thực hiện lần đầu tiên khi biểu diễn bài 1+1 = LOVE tại Spring Concert của đài CCTV (ngày 11/2/2015). Lời bài hát khi đó chính là “Bất kì ai cũng nhận ra mối quan hệ ám muội của chúng ta. Nhanh gắn kết tình yêu của anh dành cho em đi”

Vài ngày sau đó trong lúc làm nhân viên bán thời gian tại Chocolat Bonbon, Hyukjae đã đắc ý khoe với fan rằng động tác đó là do anh nghĩ ra.

Cả 2 tiếp tục thực hiện kiểu chạm tay này khi biểu diễn Can you feel it ~

.

Nhưng từ cuối 2015 đến sau khi xuất ngũ thì cũng khoảng 3 năm không còn thấy HyukHae làm động tác này nữa. Mình cứ tưởng 2 đứa đã sớm quên cái động tác ái muội này rồi thì bất ngờ vào ngày 14/10/2018, trong lúc xem concert của H.O.T, 2 đứa lại thực hiện nó một lần nữa 😭😭

~~> Trước đó Donghae đã quàng vai Hyukjae suốt 1 lúc lâu, cả hai vừa lắc lư người vừa hát theo nhạc, khi vừa hết câu “Gửi đến tất cả những ai đã tin tưởng chúng tôi, chúng tôi sẽ bên nhau mãi mãi”, Donghae chìa một ngón tay của mình ra, Hyukjae thậm chí chẳng cần quay đầu nhìn cũng có thể ngay tức khắc khớp đầu ngón tay mình vào tay cậu 💙

Chọn ngay câu hát ấy mà không phải một câu nào khác.

Thực hiện cùng với người ấy mà không phải một thành viên nào khác.

Nếu điều này diễn ra trên sân khấu còn có thể cho là fanservice để fan vui, nhưng tại concert của H.O.T, hai đứa cũng chỉ là khán giả bình thường hòa lẫn trong trăm ngàn con người khác, chưa từng nghĩ sẽ có fan nào nhìn thấy, thế thì diễn cho ai xem?

Bởi vậy nên đây là REAL là CHÂN ÁI đó huhu =((((((((

Mà mấy bạn biết không, hành động chạm ngón tay này ở các nước khác mình không biết sao nhưng tại Hàn Quốc, nó thật sự có một ý nghĩa riêng biệt.

Đó là “sự thân cận và không bao giờ chia cắt”.

Mình tin tưởng khi hai đứa thực hiện động tác này là hoàn toàn có tâm ý riêng chứ không phải tùy tiện dàn dựng.

Là lời tuyên bố với thế giới cũng là lời ước định với đối phương, hai đầu ngón tay chạm nhau đại diện cho hai nửa sinh mệnh gắn kết, mãi không chia lìa 💙

Ps: Hôm đi concert H.O.T lúc đầu là Shindong đứng kế Hyukjae nhưng nghe đồn sao đó Donghae xin đổi chỗ để dc đứng gần anh người yêu =)) Cũng ko phải yêu thương gì anh đâu, đứng gần để thuận tiện hành hung anh thôi =))

.

95. Nhà

Hồi năm 2015 khi trả lời phỏng vấn, Donghae từng nói sau này mua nhà ra riêng thì cậu vẫn muốn sống gần các thành viên, gần nhất là nhà Hyukjae.

Sau khi xuất ngũ, mong ước đó đã trở thành sự thật. Leeteuk, Heechul, Hyukjae, Donghae, Siwon đều đã mua những căn hộ trong cùng một tòa chung cư *và tương lai chắc mấy anh kia cũng nối đuôi vào thoai XD*

Mặc dù mỗi người có một căn nhà riêng thế nhưng số lần HyukHae chạy sang nhà đối phương chơi chắc chắn ko ít, thậm chí một ngày 24 tiếng thì chắc cũng phải ăn dầm nằm dề ở nhà người ta hết hai mươi tiếng rồi *tui ko phải nói Hải đâu nha =)))*

~~> Cái moment này chắc mình viết một ngàn tám trăm lần rồi ấy nhỉ =)) mặc dù 2 đứa qua nhà nhau nhiều nhưng đa số đều là chúng ta nghe kể thôi chứ ko dc chứng kiến, chỉ có mỗi lần này nhờ quay Super TV nên con dân mới được coi, bất quá chỉ từ 1 lần này là đủ để khái quát tình cảnh thê thảm của anh nhà mỗi khi được “bạn thân” ghé thăm rồi =)))

Ghế sofa bị chiếm đóng phải ngồi sàn nhà, phòng khách tanh bành tàn tạ, đã chẳng thể yên tĩnh nghỉ ngơi còn phải cùng đồ ngốc kia chơi đủ trò bát nháo =)))))

.

“Sao cậu biết mật khẩu nhà tớ?

“Gì chứ? Nhà cậu cũng là nhà tớ mà!” – nói tỉnh queo luôn, anh nhà nghe xong cũng cười bó tay =))

.

“Nhà cậu nóng quá à ~” – *tụt quần, chạy lại ôm tủ lạnh* – “Cái này là tớ mua cho cậu đúng hông? Cậu đi khoe với người ta chưa?”

“Rồi, mới đi kể hôm qua rồi”

~~> Hải ngốc hề hề thỏ thẻ hỏi anh, anh gật gật đầu cười dung túng đưa ra câu trả lời thỏa mãn Hải. Một người tùy tiện bộc lộ hết tâm tánh trẻ con, một người đem tất thảy dịu dàng thể hiện qua nét mặt và giọng nói. Mình cực kì tan chảy với đoạn này luôn á TTT^TTT

Khúc cuối Hải hỏi thăm về bệnh tình của anh, mình đã viết rất dài bên bài “Đã có ai sủng bạn như vậy chưa?” nên ko nhắc lại nữa nha ~

Ăn uống no nê, quậy quạng hả hê rồi nhưng Hải vẫn chưa chịu về, tiếp tục rủ rê anh quánh bài hoa…

Hai đứa cược bằng điều kiện: Nếu anh thắng thì Hải phải biến khỏi nhà anh ngay ko được níu kéo *=)))*, nếu Hải thắng thì Hải được lựa một bộ quần áo của anh đem về *=))))* nghe kiểu gì cũng thấy Hải được lợi, anh đang phân vân tự hỏi ủa tại sao mình phải chấp nhận cái điều kiện vô lý này, thì Hải bồi vào một câu “Vậy nha?” mắt long lanh đầu gật gật, thế là anh như trúng bùa yêu, ok ngay và luôn =))))))

Và tất nhiên không thể không nhắc tới phút 1:49 – màn thả thính trắng trợn nhất mọi thời đại =)))))))))))))))

Muốn xỉu với cú đá lông nheo của anh nhà =)))) Dẫn gif minh họa cho sinh động hoy chứ nhất định phải coi vid nha mấy bạn, nghe mấy tiếng chụt chụt sướng phê pha tê tái luôn =))))))))))

.

Hai đứa quánh 3 lượt nhưng chả hiểu sao đến cuối đều bị thiếu quân bài, thế là hai con người nhát cáy bắt đầu xoắn quẩy nghi thần nghi quỷ =))))) Thật ra là do hai bạn ngớ ngẩn bốc sai bài thôi =)))) Không khí rùng rợn càng dc đẩy lên cao trào khi Hyuk hỏi bộ bài lấy đâu ra, Hae xạo là thấy có sẵn trong nhà *thực tế do ku cậu mua mang tới*, anh càng hoảng sợ hãi hùng dữ dội nữa, bảo nhà tớ làm gì có cái này =))))))

~~> Ở 0:47, Hải bảo “Tớ chuồn đây, nhà cậu thấy ghê quá”, anh liền năn nỉ “Đừng đi mà ~” tội dễ sợ =))))) Hình tượng tổng công cun ngầu lại đổ vỡ rồi anh ơi =)))))

Sau khi Hải về thì anh nằm dài trên sofa, thở dài nhẹ nhõm, tắt đèn đi ngủ *=))*

Anh thì xưa giờ vẫn thế, lúc nào cũng tỏ vẻ như Donghae là cục nợ, phá vỡ cuộc sống yên tĩnh của anh. Nhưng mà coi hết ep này mình lại thấy, sự xuất hiện của Donghae giống như một…đoàn lửa – mạnh mẽ, sôi nổi, kéo anh ra khỏi trạng thái đơn độc. Trước khi cậu tới, anh ở 1 mình trong nhà, lười biếng làm những việc anh thích, nhìn thì nhàn nhã phè phởn đó nhưng cứ thấy thiếu sinh lực kiểu gì. Chỉ khi hồ nháo cùng Donghae mới thấy anh cười nhiều thiệt nhiều *dù đa phần là cười khổ =))*

.

Tiếp theo đây mình sẽ liệt kê những chia sẻ có liên quan đến vụ nhà cửa của 2 đứa, nhưng như đã nói rồi á, toàn là nghe kể thôi chứ ko có hình/clip gì hết, chúng ta chịu khó đọc chay vậy ><

_ Ở fanmeet Hello again, trong profile cập nhật thông tin trước và sau khi nhập ngũ, với câu hỏi “Cách xả stress của bạn là gì?”, Donghae đã trả lời như vầy:

Trước: Đến nhà của Eunhyuk

Sau: Đến nhà mới của Eunhyuk

~~> Khá khen cho sự kiên định giữ vững lập trường của Hải =)))

Bonus câu trả lời của anh là: Trước: chạy trốn Donghae; Sau: Đi theo Donghae

*hị hị rõ ràng mà, ở cùng Donghae anh phải gào thét nhiều nhưng cũng dc cười nhiều, xả stress quá hiệu quả luôn*

_ Những đoạn phỏng vấn trên tạp chí Nylon và Anan:

“Hỏi: Sau 10 năm sống ở KTX của SJ, giờ đây các bạn đã tự lập và dọn ra ngoài sống 1 mình, đâu là thuận lợi và khó khăn của việc đó?

D&E: Bởi vì tôi thật sự rất bận rộn sau khi xuất ngũ nên tôi vẫn chưa dọn vào ở (trong nhà mới). Còn Teuk-hyung thì đã dọn vào cách đây không lâu nên tôi đã mua pizza và đến chơi nhà anh ấy. Bởi vì từ bây giờ, tôi/chúng tôi cũng sẽ sống ở đó, tim tôi/chúng tôi cứ đập loạn và tôi/chúng tôi đã đi loanh quanh nhà để tham quan. Dẫu cho chúng tôi có trở nên tự lập như thế nào đi nữa thì khi sống quá xa nhau, có vẻ như mọi người đều thấy buồn chán. Thế nên chúng tôi đã quyết định sẽ sống trong cùng 1 tòa chung cư.”

.

“Hyuk: DongHae tìm tôi nhiều lắm. Cũng chẳng để làm gì nhưng cậu ấy cứ đến nhà tôi, trộm quần áo của tôi rồi mặc ra ngoài.

Hae: Các thành viên có lẽ cảm thấy phiền nhưng tôi thì chỉ muốn được cùng họ ăn 1 bữa, thường xuyên gọi điện thoại, ghé chơi nhà họ, đó là kiểu riêng của tôi rồi.

Hyuk: Một chuyện tốt khi ở trong quân đội đó là tôi có thể ngủ ngon giấc mà không bị ai đến gõ cửa phòng vào lúc 3 giờ sáng, thật là quá tốt luôn.”

.

“Hỏi: Bởi vì Donghae THUYẾT PHỤC nên cả 2 cậu đã dọn ra khỏi ký túc xá, vậy 2 người có thường xuyên đến nhà nhau không?

Hyuk: Tôi không có qua nhà cậu ấy đâu, toàn là cậu ấy chạy tới chỗ tôi thôi. Có khi ghé qua ăn chực một bữa rồi về.”

~~> Câu hỏi bên Anan cho thấy có vẻ như Donghae là người rủ rê anh mua nhà dọn ra khỏi KTX, nhưng mình thấy điều này ko hợp với tính Hải lắm, cũng chưa từng nghe ai trong SJ kể về việc này cho nên đọc vậy thôi chứ ko xác nhận nha ~

.

_ Buổi showcase album Play, Teuk kể là khi show Running man (hay Knowing bros gì đó mình ko nhớ rõ) được phát sóng, Donghae vì rất lâu mới lại xuất hiện trên show giải trí, nửa đêm hưng phấn kích động liền chạy qua nhà Eunhyuk, rồi lại nhắn cho Leeteuk thông báo tiếp theo sẽ qua nhà anh huhu thấy cưng gì đâu TTTT^TTTT

~~> Làm mình nhớ hồi xưa đi tour Nhật, Hải ở trong phòng nghe lại abum của mình với anh rồi xúc động muốn khóc, liền chạy qua phòng anh, lúc bệnh cũng chạy đi tìm anh, bây giờ vui vẻ cũng là chạy qua nhà anh. Đứa nhỏ này a, gặp phải chuyện gì cũng nghĩ tới anh đầu tiên, đúng là không có anh là không được mà :(((((

.

_ Ở fansign Baekam Hall Art (ngày 17/4/2018), có fan hỏi Donghae là anh biết mật khẩu nhà Hyukjae thiệt hả và cậu đáp “yeah…NHÀ CỦA TỤI ANH MÀ” 

(Cre: kyuyuni0203)

.

_ Mặc dù Hyukjae xạo xạo rằng anh ko hề qua nhà Donghae nhưng ít nhất thì cũng đã có 2 lần chính miệng anh kể về việc anh qua nhà cậu. Lần đầu tiên là trong show Knowing bros, câu chuyện “Donghae bắt tui tè ngồi, ko cho đứng vì sợ nước tiểu văng ra dơ nhà” thì tai tiếng quá rồi, mấy bạn muốn coi lại cứ qua youtube search ha =)))

Lần 2 là tại event quảng bá album Style ở Osaka (ngày 27/7/2018), Hyukjae kể là trước đó anh muốn sang nhà Donghae chơi nhưng Hae lại cố tình nói sai số tầng cho anh, báo hại anh đứng nhấn chuông cả buổi cũng ko có ai ra mở cửa, cuối cùng 1 bà thím xuất hiện và hỏi “Cậu là ai?” làm anh quê độ quá chừng =)) Chuyện này chắc là lần đầu tiên anh qua nhà Hải nên mới ko biết số tầng, thôi cố gắng đi nhiều lần rồi sẽ ko nhầm nữa nha anh =)))
.

.

Túm lại thì trong những câu chuyện chúng ta được nghe kể, có vẻ như là nhà ai nấy ở, rãnh rỗi mới chạy sang nhà nhau chơi…..nhưng mình chỉ tin 50% hoy =)) Mình cảm thấy ngược lại, 2 đứa thỉnh thoảng mới về nhà riêng, còn đa số thời gian sẽ ở cùng nhau, ở nhà ai ko quan trọng, có thể vài bữa ở nhà anh vài hôm qua nhà Hải, quan trọng là anh ở đâu em ở đó :”>>

Cũng có nhiều bằng chứng bị con dân soi mói cho thấy 2 đứa đang ở chung lắm, ví dụ như trong phòng anh có cây đàn ghita (mà đó giờ anh đâu chơi ghita, chỉ có Hải thôi), trong phòng làm việc của Hải có treo cái áo khoác của anh, trong nhà anh đặt bình làm ẩm ko khí với chai nước hoa Jo Malone – những thứ Hải ưa xài (anh từng nói mình ko xài nước hoa, nhưng mà anh cũng từng bị bắt gặp xách túi Jo Malone, chả biết mua cho ai xài), quần áo giày dép mũ nón gì cũng đều y chang nhau,…Nhiều lắm, mình thường đọc qua rồi quên save ảnh giờ cũng ko biết sao dẫn chứng cho mấy bạn coi nhưng mấy thứ mình viết đều có hết á, ko bịa đâu ~

Còn có một chi tiết cho thấy 2 đứa chẳng những chung nhà mà còn chung giường do fan Trung soi ra vầy nè, mình thấy cũng hay hay:

~~> Mấy chị nhận xét vị trí nằm trên giường của 2 đứa, anh bên phải, Hải bên trái, từ xưa trong Adonis camp, Mini drama cho tới One fine day và tận bây giờ vẫn giữ y như vậy, rõ ràng là thói quen rồi. Nếu như nằm cố định 1 bên thì có thể bên giường còn lại là dành cho 1 người khác a ~

Các chị còn vẽ bản đồ căn hộ 2 đứa rồi phân tích 1 mớ gì nữa í nhưng mà mình ko hiểu nên thôi bỏ qua =))))

Cuối cùng, về nhà cũ của anh *nhà mà anh mua cho bố mẹ í*, hồi đó hai đứa kín tiếng hơn trong việc qua nhà nhau, ko có show off rầm rộ như bây giờ. Nhưng hiếm chứ ko phải ko có, một lần là Hae cùng đồng bọn qua mừng tân gia được quay trong StarLife Theater – lần này đi cả đám, lại lên show nên cũng ko có cảnh tú ân ái gì đáng nói. Còn lần thứ hai thì thiệt sự là một cách phát đường đầy tinh tế vào dịp THẤT TỊCH :”>>

Khoảng 23h ngày 19/8/2015, Hải tweet bảo trời đang mưa, đói bụng rồi nên phải ăn thôi, dặn dò fan đừng bỏ bữa

~~> Đừng để nửa gương mặt đẹp trai ấy làm mờ mắt bạn, hãy tập trung nhìn kĩ background đằng sau kìaaaaa Nhận ra không? Nhận ra không? Nhận ra không?

Chính là tường nhà anh bạn thân đóoooooo!!!!!!!!!!!!!!

~~> Sau đấy Hải còn đăng thêm 1 hình Ngưu Lang Chức Nữ gặp nhau nữa, thiệt là đầy ý tứ :”>> Lâu lâu mới thấy phát đường tinh tế được một lần =))))

.

96. Những hành động đáng yêu

Có mấy moment kiểu cưng cưng á, mà mình ko biết đặt tên như nào nên gom chung vào mục này, tất nhiên là random theo trí nhớ thôi chứ loại moment này thì nhiều vô kể ~

~~> Thấy anh yêu bắn tim nên đồ ngốc kia bắt chước nhưng mà anh hông cho phép, tim em là của anh, ai cho quăng bậy quăng bạ =)))))

.

~~> Chiếc gif này đang nổi bên weibo lắm, vì có người đào mộ lại SuperTV thấy Hải vịn tay anh, kiểu như muốn chỉ cho anh coi cái gì đó vui lắm í, xong rồi anh trở tay nắm lại tay Hải, trông yêu vch yêu TT^TT

.

~~> Những ngày xưa cũ, những quả đầu tù trưởng, những màn chim chuột còn hơi thiếu chuyên nghiệp =))))

.

 

~~> Cưng ^3^

.

~~> Áu àu cái này Hải đáng yêu lắm nè, tay cầm vali bị kẹt, Hải ko kéo lên được nên lấy tay đập đập nhìn hết sức là cục súc =)) Anh thấy vậy nên mới kéo giúp Hải, bởi mới nói đời Hải ko có anh là ko được mà :3

Sẵn tiện quăng luôn cái gif cũng ở sân bay hôm đó nè ~

Từ hồi 2 đứa xuất ngũ về, chúng ta thấy cảnh này nhiều, cứ lắc lư người tập thể dục ở sân bay, động tác đã cưng rồi mà đợt này còn mặc áo khoác phao nên càng moe dữ nữa ლ(´ڡ`ლ)

.

~~> Cái này có fancam mà mình tìm lại ko ra nên coi pic đỡ vậy >< mấy chú đang ngồi chờ ở sân bay, tự nhiên Hải giơ tay rờ bụng anh người yêu, nói chung nhìn lạ lùng lắm chả hiểu muốn làm gì nữa *O.O*

.

~~> Bức ảnh thần thánh :(((( Nói là thần thánh bởi vì khoảnh khắc anh đặt tay lên eo Hải chỉ diễn ra trong tích tắc, chộp được đúng là rất khó luôn í, anh nhà như kiểu quen tay, xong nhận ra đang ở sân bay nên bỏ xuống ngay, mấy bạn coi  gif nè ~

Thiệt ra thì tụi em đều biết anh thích ôm vòng eo con heo của Hải ròi, anh còn e ngại cái gì ko biết nữa ╮(╯▽╰)╭

.

~~> Hình này mình lụm về từ bài săm soi của 1 fan Trung có ID là ArKin2799, trong show Life bar, ban đầu chỉ có Hyukjae và Shindong tham gia, khoảng chừng 10 phút cuối thì Donghae mới đến. Kể từ lúc Donghae ngồi vào bàn, trong vòng 5 phút, ghế của Hyukjae đã dần dần dịch chuyển từ vị trí “trung điểm giữa ghế của ShinDong với ghế của Hae” sang vị trí “cách ghế Hae 1 gang tay” rồi cuối cùng là sát rạt vào Donghae luôn =)))))

Đáng sợ hơn nữa là trong vòng 10 phút cuối Donghae xuất hiện, Arkin đếm ra được 16 lần anh nhìn Donghae =))))))))))))) Mình nghĩ căn bản là anh nhà nhìn Hải suốt buổi, chưa từng rời mắt thì đúng hơn =))))))

Chị Arkin còn bảo là, cái kiểu anh nhìn Hải giống như đã hơi ngà ngà say *trước đó anh đã uống bia mà*, rồi gặp người thương ngồi ngay trước mắt, nên không khống chế được mà cứ ngây ngốc nhìn, là ngây ngốc si mê ngắm nhìn a ~~~

.

~~> Ụ é xin được phép ngất trong sự dịu dàng của anh TTTT^TTTT Đây chỉ là 2 dẫn chứng ít ỏi trong số rất nhiều lần anh giúp Hải chỉnh trang: nào là đeo bảng tên, gắn mic, cài cúc áo, xắn ống quần, kể cả xách dép cho Hải nữa…lần nào cũng mang theo sự cẩn thận, tỉ mẩn, tập trung như vậy hết :((((

P/s: Với mình anh chăm Hải như chăm em trai/con trai nhé, ai vô đây phát ngôn bậy bạ kiểu anh nhà là người “vờ ơ nặng” hiền lương đảm đang đoan trang thục đức thì đừng trách mình vì sao biển xanh lại mặn nhé (◡ ‿ ◡ ✿)

.

97. Daddy ~

Sẵn tiện vừa mới nói anh chăm Hải như chăm con thì viết luôn moment này ~

Nội dung là cuộc phỏng vấn với truyền thông Indonesia (đợt 2 đứa qua đó dự event):

Hỏi: Điều gì ở Eunhyuk khiến cậu không thích?

Donghae: Có cái gì mà tui không thích ở cậu ấy hở? Là khuyết điểm của cậu ấy phải hem? Ùmm…Tui có cần nói sao cho hài hước hông ta? Thỉnh thoảng tui sẽ nổi cáu với cậu ấy bởi vì cậu ấy cứ quan tâm lo nghĩ, sợ làm tổn thương người khác. Eunhyuk rất có bản năng làm bố, các thành viên thường xem cậu ấy như cha tại vì cậu ấy cực kì biết cách quan tâm săn sóc *trong lúc Hải nói thì anh ngồi kế bên đấm lưng bóp vai cho Hải, nhuần nhuyễn sắm vai một ông bố hết lòng chăm lo cho con giai cưng =)))*

~~> Từ 6:33 đến 7:23 nha, Hải vừa nói vừa ngại trông cưng lắm, mặc dù mình cũng ko biết em nó ngại cái gì =))) Anh nhà thì mặt dày có công chứng luôn rồi, được khen chẳng những ko ngại mà còn lợi dụng ăn đậu hủ em nhỏ nữa, cái đuôi sói to bự phe phẩy vung vẩy quá chừng =))))))

Trong clip trên Hải nói xong thì cắt ngang chuyển sang câu hỏi khác, nhưng mình thấy bên twitter có người dịch thêm đoạn sau nữa, ko biết là bạn này tự chế ra cho vui hay là bản phát sóng trên truyền hình dài hơn bản online nữa, nhưng vì rất đáng yêu nên mình sẽ dịch luôn cho mấy bạn đọc nha ~

Hyuk: Giấc mơ của tôi là trở thành 1 người cha tốt, hiện tại đang thực hành chút thôi

Hae *nhìn anh bằng ánh mắt kỳ quái* Cậu thực hành kiểu gì?

Hyuk: thì làm với các thành viên nè

Hae: sao cậu không làm với tớ *làm bố nha mấy bạn, đừng si nghĩ bậy bạ =))))*

Hyuk: tớ có mà, chúng ta đã cùng ăn cùng chơi rồi còn gì

Cre: farhyuk92

Ngoài ra còn 1 câu hỏi khác cùng đợt phỏng vấn này cũng khá hay ho, sẵn tiện dịch luôn:

Hỏi: Nếu ko làm ca sĩ, bạn sẽ làm công việc gì?

Hyuk: Tôi muốn mở 1 khu resort ở đảo Bali Indonesia, để cho nhiều du khách Hàn Quốc đến Bali chơi hơn

Hae: Tôi đã có 1 tiệm cafe ở Hàn Quốc rồi, cho nên tôi muốn mở 1 tiệm cafe trong khu resort của Eunhyuk, vậy thì chúng tôi sẽ LUÔN CÓ THỂ GẶP NHAU 

~~> Thính vả vô mặt bất ngờ vồ vập quá =)))))) lần đầu đọc cái này mình cũng hết cmn hồn vì ko nghĩ Hải sẽ trả lời thẳng thừng trắng trợn như vậy =))) Hem biết có vị đại hiệp nào viết fic về chiện tềnh giữa ông chủ khu resort và anh chủ tiệm cafe không ha, ai biết thì recommend cho em đọc với nha, đang thèm =)))

.

98. Love in Sapporo

Ngày 3-4/11/2018, D&E có concert ở Sapporo, sau đó thì hai đứa đã dành trọn vẹn ngày 5/11 cùng nhau đi tham quan thành phố này *aka hẹn hò =)))*

Hải đăng liên tục 2 chiếc story với nam chính là anh người yêu *lần thứ n xin dc nhắc nhở Hải tém tém sự mê trai lại =))))*

.

_ Story thứ nhất là ở “Cựu văn phòng Chính phủ Hokkaido” nổi tiếng với bức tường được xây nên từ những viên gạch đỏ ~

.

_ Story thứ hai là tại “Đài quan sát T38 tháp JR” có độ cao 160m so với mặt đất – 1 nơi lý tưởng để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Saporo :3

.

Tòa nhà gạch đỏ hai đứa đi buổi sáng, tháp JR đi buổi tối, khoảng giữa đó còn tham quan và ăn uống ở vài nơi khác nữa, đọc tiếp để biết nè ~

Trên IG của Hyukjae, anh đăng hình chụp “Bảo tàng bia”

View this post on Instagram

SAPPORO #classicbeer

A post shared by Eunhyuk (@eunhyukee44) on

~~> Donghae hối hả bơi vào comt “Đồ ăn cắp” với 1 loạt icon phẫn nộ trông rất là buồn cười =)))))

Chắc hình là do Hải chụp, anh chưa xin phép mà đã chôm chỉa đăng lên IG nên người ta xù lông đó mà =)) Trong khi người ta chôm hình fan, cắt hết mẹ logo rồi đăng IG thì được =))))))) Thôi thì người ta đẹp, người ta mới ba tuổi nên làm gì cũng được tha thứ hết =)))))

.

Sau đó nữa là vào “Sapporo Factory” (mình google mới biết chỗ này là trung tâm thương mại, lúc đầu cứ tưởng là nhà máy cơ, dốt nát quá ọ_ọ), cả hai đều đăng hình chụp cây thông với caption “Merry Christmas” mặc dù Noel vẫn còn hơn tháng nữa mới tới, cái sự dở hơi này năm nào cũng gặp nên toy chả buồn sỉ vả nữa =)))))))

View this post on Instagram

Merry Christmas🎄

A post shared by Eunhyuk (@eunhyukee44) on

View this post on Instagram

Merry Christmas 🎄

A post shared by H a R u (@leedonghae) on

.

Còn một điểm đến nữa là “Tháp đồng hồ”, nhưng ko phải do hai đứa tự đăng hình mà do bị fan bắt gặp =)))

~~> Bị bắt gặp lúc đang dựa đầu vào nhau chụp hình luôn í mà ko share cho con dân coi, mấy chỗ kia cũng ko được tấm hình chụp chung nào, toàn là phong cảnh hoặc ảnh cá nhân =.= ủa cả thế giới biết hai anh đang đi hẹn hò rồi mà, bày đặt ra vẻ yêu đương kín đáo cho ai xem hả hả hả??????????

~~> Mấy bức này mà 2 đứa đứng chụp chung có phải đẹp xuất sắc không huhu TT^TT biết đâu có chụp nhưng diếm làm của riêng ko cho chúng ta xem nữa huhuhu TTT^TTT

Cuối cùng sau 1 ngày thăm thú Sapporo thì hai đứa đi ăn, cũng là do fan bắt gặp:

Tới đây thì hết sồi, chuyện lúc nửa đêm thì hai đứa tất nhiên sẽ ko khoe và cũng chả fan nào đủ bản lĩnh stalk =)))

.

99. Livestream bên cầu

Sau Sapporo, trạm concert tiếp theo là Budokan – cũng là trạm cuối của tour diễn. Lẽ ra hai đứa phải cùng nhóm sang Mexico tham dự lễ trao giải Telehit nhưng vì lịch concert đã xếp từ trước nên đành lỡ hẹn cùng fan Mex. Bởi vậy mà tối ngày 7/11, cả hai đã live stream (bằng tài khoản của Hyukjae) để giải thích và xin lỗi fan Mexico, chúc các thành viên biểu diễn tốt và chúc mừng kỉ niệm 13 năm debut của SJ ~

~~> Hải cứ vuốt vuốt tóc nhìn điệu đà dễ sợ =)))))

 

~~> Mấy bạn thấy kiểu ánh mắt 2 đứa chạm nhau xong rồi cùng bật cười có gian tình mờ ám không =))))

Nhưng mà người ta dắt nhau ra bờ sông livestream gửi lời nhắn nhủ cho fan chỉ là mục đích phụ thôi, mục đích chính là hẹn hò cafe, hóng gió và ngắm cảnh cơ :3 Gần chỗ 2 đứa live stream có 1 cửa hàng Starbuck, bị fan nhìn thấy 2 đứa uống cà phê trong đó, còn ngắm cảnh thì do Hải tự đăng clip trên strory nha ~

.

100. Love in Hawaii

Ko biết có phải vì lúc phỏng vấn với Anan, Donghae từng nói muốn có 1 chuyến du lịch riêng hai người với anh hay không mà ngay khi vừa kết thúc tour Nhật + SS7 encore ở Thái thì vào ngày 14/11/2018, cả hai đã cùng nhau xuất phát đến Hawaii :”>>

Lẽ ra đó là 1 chuyến đi lặng lẽ, ảnh sân bay lúc đầu cũng chưa có. Mấy chị master chụp được nhưng vì ko biết 2 đứa đi Hawaii có lịch trình hay là du lịch cá nhân, trên tinh thần tôn trọng đời sống riêng tư của idol nên mấy chị ko đăng ảnh lên. Mãi vài ngày sau hình như là có 1 blogger kể lại nhìn thấy Eunhae ở Hawaii, rồi hai đứa cũng chủ động đăng ảnh thì các fansite mới tung ảnh sân bay ~

Nghĩ lại thì mình cũng ko biết chuyện 2 đứa đi du lịch vô tình bị người qua đường bắt gặp rồi làm lộ ra là may mắn hay xui xẻo nữa. Nếu ko nhờ vậy có lẽ 2 đứa sẽ giấu kín luôn, con dân ko có cơ hội biết được, nhưng cũng bởi vì vậy mà tính chất riêng tư của chuyến đi bị phá hỏng :((( Theo fanacc mình đọc dc thì mấy ngày đầu bị bắt gặp, người ta chỉ nhìn thấy mỗi Hyukjae và Donghae đi cùng nhau thôi, nhưng sau khi bị lộ ra, anh quản lý và anh Donghwa đã bay sang Hawaii, kiểu như để có thêm những người khác làm lá chắn tránh bị nghi ngờ á :((( Lúc về hai đứa cũng đi riêng nữa, Donghae về 1 mình, còn anh nhà thì bay tiếp sang Paris, mình thấy nhiều shipper bảo làm vậy để tránh truyền thông soi mói. Mình cũng ko biết sao nữa, Paris thì đó giờ đã luôn là điểm đến yêu thích của anh nhà, Hae ko đi chung có thể vì mệt hoặc có lịch trình khác chứ ko đến mức bi quan như mọi người nghĩ. Nhưng mà mình đồng ý là việc đi du lịch riêng bị lộ ra thật sự đã ảnh hưởng ít nhiều đến 2 đứa :((

Họ đến Hawaii ngày 14/11 nhưng tới 17/11, Hải mới đăng chiếc story đầu tiên là cảnh pháo bông ngắm từ khách sạn – lúc này vẫn chưa nói với fan là đi đâu hay đi với ai nha, rõ là ko có ý định công khai ~

~~> Nhưng hiện tại thì chúng ta đã biết lúc ấy Hải đang ở đâu và cùng ai rồi :3 Uhuhu cứ tưởng tượng cảnh 2 đứa dựa vào người nhau trên ban công khách sạn, cùng ngắm pháo hoa, lãng mạn biết bao nhiêu TTT^TTT

.

Như mình đã nói á, sau đó có người viết blog kể là nhìn thấy 2 đứa ở Hawaii, chuyện đã bại lộ rồi nên 2 đứa cũng ko che giấu nữa, bắt đầu bung lụa, nhiệt tình show ân ái trên mạng xã hội =))))))

Ngày 20/11, Hae đăng hình uống cà phê bên bờ biển thì Hyuk comt “ALOHA + icon cofffee + icon sunset”, trên 1 diễn biến khác anh nhà đăng hình khoe lưng trần gợi cảm thì Hae comt “ALOHA + icon sunset”

~~> Hai bức hình này có khả năng là hai đứa chụp cho nhau luôn nè :3 Mình thử google nghĩa từ “ALOHA”, ngoài mục đích dùng như lời chào hỏi thì nó còn biểu thị cho tình yêu nữa nên mình luôn dịch thầm trong tư tưởng bình luận của hai đứa là “Xin chào, tình yêu của anh” – “Xin chào, tình yêu của em” ~ nhưng mình nghĩ chắc 2 đứa chỉ học vẹt từ dân bản xứ thui chứ ko hiểu ý nghĩa sâu xa dữ vậy đâu =))))

.

Ngày 21/11, Hae đăng hình chụp chung, ơn giời cuối cùng cũng dc một tấm hình chụp chung TTTT^TTTT caption là “Thật sảng khoái” ~

Nhìn tấm hình thấy yên bình thật sự :”))))

Tất nhiên hai đứa vẫn còn rất nhiều hình chụp chung, chỉ là keo kiệt hoặc khiêm tốn (?) ko muốn khoe khoang tình yêu thôi =)))) Mãi tới ngày 16/12 – gần 1 tháng sau chuyến đi, cũng là nhân dịp kỷ niệm 7 năm ngày cưới, í lộn, 7 năm ngày nhóm nhỏ D&E debut thì mới xì ra thêm 2 tấm nữa :3

Những quắn quéo và phân tích của mình về 2 hình này thì mấy bạn đọc bên bài “Người ta nói hôm nay là kỷ niệm 7 năm của tụi mình” nha ~

Có 1 fanacc ko rõ ngày cũng là bắt gặp 2 đứa đi ăn tại 1 nhà hàng ở Hawaii, đây là món tráng miệng họ đã ăn lúc đó, sau khi ăn xong thì cả 2 đi dạo ~

~~> Nhìn là biết món này gọi theo ý ai luôn á =)))))) đúng kiểu sinh tố trái cây bổ sung dinh dưỡng của Hải =))))

.

Tiếp theo đây, mình sẽ phân tích một suy đoán có khá nhiều căn cứ đáng tin cậy, chỉ còn chờ chính chủ lên tiếng xác nhận hoy =))) Đó là về mục đích chuyến đi Hawaii lần này của 2 đứa, chỉ đơn thuần là du lịch hay còn vì một sự kiện thiêng liêng nào nữa? Chẳng hạn như….KẾT HÔN :>>

_ Thứ nhất, Donghae từng nói muốn tổ chức hôn lễ ở nước ngoài, cụ thể là ở Hawaii (trên radio D&E fellow)

_ Thứ hai, trong bức hình Hyukjae khoe lưng trần, sau khi edit độ phân giải tốt hơn và zoom ra, người ta thấy có-cái-gì-đó lóe sáng trên ngón áp út của anh nhà ✧◡✧

Maybe something round and golden ~(‾▿‾~)(~‾▿‾)~

_ Thứ ba, tấm hình cả hai cạn ly rượu, mặc dù được anh nhà đăng lên nhân dịp kỷ niệm debut D&E nhưng thực tế nó được chụp trong chuyến đi Hawaii này, lý do chúc mừng của hai đứa khi chụp bức ảnh này là gì? Liệu có phải cạn ly cho một ngày trọng đại trong đời? *hợp cẩn giao bôi =)))*

Điều duy nhất bất hợp lý trong suy đoán này là ko có mặt người nhà và các thành viên. Nếu vẫn bất chấp muốn tin thì có thể giải thích là hai đứa chỉ đăng ký kết hôn thôi chứ ko tổ chức tiệc, có lẽ sẽ chờ đến khi nào có thời gian thích hợp hơn ~

Cuối cùng nhấn mạnh lần nữa, tất cả những điều trên là suy đoán, chẳng có gì chắc chắn 100% cả, mình chỉ chia sẻ những điều mình biết cho mấy bạn đọc, còn thấy hợp lý hay ko, lựa chọn tin hay ko là tùy mỗi người ^^


Bài cũng dài rồi mà vừa tròn 100 số đẹp nữa nên dừng ở đây nha, hy vọng part sau có thể ra trong năm nay đừng lầy tới Tết năm sau nữa =))))))))))))

Tác giả:

97er - ELF - ELFish - HyukHae shipper ♥• •♥ Welcome to my secret shelter o(≧▽≦)0

Một suy nghĩ 6 thoughts on “Lee Hyuk Jae & Lee Dong Hae – Thousands moments, two hearts, one love <3 (part 18)

  1. chào em ~ chị đã thấy bài này mấy ngày trước, nhưng do bận rộn, rồi cũng muốn để dành đến ngày hôm nay mới đọc.
    hôm nay là lễ tình nhân ~ ko có người yêu nhưng có đủ sự ngọt ngào hạnh phúc từ 2 anh ấy.
    chị rất thích bài viết của em, vì toàn bộ là sự thật, tuy có chỗ em đề ra suy nghĩ của riêng mình nhưng tất cả đối với chị đều rất thật.
    chị thích đọc truyện đam, nhưng vô cùng hiếm đọc đam của mấy anh nhà trừ những đoản văn ngắn vui vui hoặc 1 số truyện đời thường nhẹ nhàng gần gũi…. vì chị rất trân trọng tình cảm này nên chị ko muốn bị những hoàn cảnh vẽ lên trong truyện ảnh hưởng.
    kì này thì chị ấn tượng nhất cái khoảnh khắc 2 ngón tay chạm nhau. cái đoạn 2 anh xem concert của tiền bối, rồi giơ 2 ngón tay chạm vào nhau cùng với 1 câu hát vô cùng ý nghĩa. cảm giác như 2 người đó tự nhủ sẽ mãi mãi ko bao giờ xa nhau. cảm giác như họ sẽ luôn đứng bên cạnh nhau êm đềm vui vẻ như vậy.
    ~~
    Hae nói anh ấy muốn kết hôn ở Hawaii ~ chỗ đó cũng là nơi cho phép kết hôn đồng giới.
    trùng hợp là EunHae nhà mình lại chọn Hawaii làm nơi du lịch
    ~~
    có quá nhiều điều để suy nghĩ và suy diễn
    ~~
    dù sao thì chị vẫn muốn họ bên nhau như vậy, vui vẻ, yêu thương, thân thiết.

    Chúc em và tất cả mọi người 1 năm mới an lành.

    Đã thích bởi 1 người

    1. Chị là Thư Thư bên facebook đúng ko ạ? Đọc comt của chị thấy yên bình quá, em cũng giống chị ở chỗ tôn thờ sự thật, fic em ít đọc, nếu có cũng thường chọn fic có bối cảnh hiện thực, vì nếu dựng lên 1 tình huống khác thì cảm thấy mình đang đọc về 2 con người xa lạ nào đấy chứ ko phải Eunhae ~
      Ui mà lại nói chờ hết hôm nay rồi mà 2 đứa ko ngoi lên thả miếng bả nào, dc mỗi cái story của Hải quay lưng anh tối hôm qua, phát đường cho con dân keo kiệt quá =))))

      Thích

      1. chào em. chị là Thư Thư bên FB 😁
        dạo này Elf nhà mình chuyển đường thành ồ hố hết rồi ha 😆
        giờ chị mới vào đọc bài mới của em.
        Chúc em 1 kì cuối tuần vui nhé 💙

        Đã thích bởi 1 người

  2. Thật sự là muốn quỳ vì trình độ soi của các chị em thôi =))))
    Hẳn là người ta thấy có-cái-gì-đó lóe sáng trên ngón áp út của anh nhà ✧◡✧ =))))

    Thích

  3. Đọc một lượt các bài của chị bên tài khoản wp cũ rồi em mới nhận ra là chị chuyển nhà ạ 😊 em cảm ơn chị đã tổng hợp lại hết tất cả động thái của 2 anh nhà như này ạ, nó quý giá lắm luôn ạ, em luôn ủng hộ chị ạ dù là hơi muộn. Một lần nữa em cảm ơn chị nhiều ạ ☺️☺️☺️ em sẽ đọc lại một lượt ở bên nhà mới luôn ạ.

    Thích

    1. Hi chào em, rất vui được có thêm 1 reader nhiệt tình như em, nhìn bão like mà chị hết hồn luôn XDD chị lập wp này cũng là muốn giúp mọi người dễ tìm lại những mẩu tin đã bỏ sót về hai đứa, ôn lại những kỷ niệm tình yêu của cả 2 và thương 2 đứa nhiều hơn, nếu có thể truyền tải đc điều đó đến em thì tốt quá rồi, chúc em đọc bài vui nha ^3^

      Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này