Đăng trong HyukHae

[Pic + Vtrans] Anan Magazine with D&E

Hé luuuuuuu mình đã trở lại sau thời gian dài vắng bóng đây ╭ (≧▽≦)/

Nghỉ Tết rồi nên mình sẽ viết vài bài dài dài để mấy bạn đọc cho sướng nha ~

Mở hàng là bài tổng hợp tạp chí Anan nè, trong lúc tạp chí đang phát hành thì việc reup ảnh là bị cấm nhưng giờ đã qua lâu rồi nên chắc mình viết bài này ko sao đâu nhỉ? Mà thôi kệ, lỡ có gì thì xóa bài thôi =)))) bởi vậy bơi vô download hình lẹ đọc lẹ đi nè :>>

———————————————-

D&E là người mẫu ảnh cho tạp chí Anan từ tháng 11/2017 đến tháng 10/2018, mỗi tháng ra 1 số, tổng cộng 12 số, bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ ảnh scan HD cho các bạn nhưng nội dung phỏng vấn thì mình chỉ dịch theo nguồn tiếng Anh và Trung mình tìm được thôi nha, chứ ko biết tiếng Nhật cũng ko có mua báo để dịch full bài ><

(số tháng 12/2018 chụp chung cả nhóm nên mình ko tính vào nhé)

☆彡 LINK DOWN PIC SCAN

https://drive.google.com/open?id=1cReTar4S48xIYSAjM3BJBuD0vA2qsTTF

~~> Trong link này tổng hợp đầy đủ ảnh scan của từng số, cả ảnh couple lẫn cá nhân, và cả mấy cái video hậu trường, ảnh cap, fanedit,…túm quần là siêu đầy đủ  ლ(´ڡ`ლ) Mấy bạn vào down nguyên cục về nha, chứ trong bài dịch phỏng vấn mình chỉ chèn 1 ít hình minh họa thôi, thiếu nhiều lắm ~

 

☆彡 PHỎNG VẤN

Tháng 11/2017

Hyuk: Đây là 1 quán cà phê rất đẹp, tôi thấy nếu bạn có người yêu và cùng nhau đến đây thì cảm xúc sẽ được thúc đẩy nhiều lắm đấy, nhiệt liệt đề cử cho các đôi tình nhân nha!

~~> Người đề cử đã thử và thành công, bà con cứ yên tâm quẹo lựa =))))

Hyuk: Sinh nhật tôi rơi vào mùa hoa anh đào nở, những ai yêu hoa thì hãy đến chung vui và mở tiệc cùng tôi nào

Hae: Không thể thiếu phần tớ được nhỉ?

Hyuk: Tất nhiên rồi!

~~> Hải là yêu hoa hay yêu người vậy cưng =)))

.

Tháng 12/2017

Trong lúc phỏng vấn, trên bàn có 1 quả cam bị Hae chôm lấy bỏ vào túi của mình. Anh nhà 1 mặt chuyên nghiệp trả lời phỏng vấn 1 mặt làm “dú em” giữ trẻ, lấy quả cam từ tay Hae để lại bàn nhưng Hải cũng đâu để anh thực hiện dễ dàng, cậu ra sức bảo vệ trái cam của mình, cho dù anh đã đặt lại bàn rồi thì Hải vẫn tiếp tục trộm về, chuyện này cứ lặp đi lặp lại suốt buổi =.=

Hyuk: Vào buổi sáng, tôi phải đến quán cà phê để gặp ông già Noel và bàn bạc xem nên tặng quà cho gia đình nào, nhưng mà trong năm 2017 này Donghae không được ngoan cho lắm, tôi vẫn đang cân nhắc xem có nên tặng quà cho cậu ấy ko đây

Anan (nói với Donghae): Cậu mau xin ông già Noel Eunhyuk tặng quà cho mình đi!

Hae: Ông ơi, làm cà phê cho con mỗi buổi sáng nha ông

Hyuk:…Cái này hơi khó à nghen…

~~> Chỗ xưng hô “ông – con” là do mình chém để tăng độ cutoe nha mấy bạn =))))))

.

Tháng 1/2018 + 2/2018 + 3/2018

Ba tháng này ko hiểu sao xem lại thì thấy mình ko có save nội dung phỏng vấn, chắc tại ko có gì đặc biệt hoặc ko có ai dịch >< Vậy nên đăng hình thôi nha ~

~~> Hai đứa ăn chung 1 cái bánh, nhìn như anh bẻ ra sẵn đưa cho Hải í, bánh thì nhường Hải ăn, còn anh chắc đang thèm ăn thứ khác ╮(╯▽╰)╭

~~> Tới đây bạn đừng vội lăn lộn kêu gào, còn sớm lắm =))) Concept hẹn hò thanh xuân vườn trường xuyên suốt 12 số của Anan, số sau gay lòi hơn số trước, những cảnh chụp tình tứ hơn vẫn đang chờ bạn ở đằng sau =))))

.

Số tháng 3 có video hậu trường vô cùng đáng xem, chưa xem thì phải xem, xem rồi cũng hãy xem lại, nhẹ nhàng, thanh thuần, dễ thương lắm lắm luôn TTTT^TTTT

~~> Huhu đoạn đầu vẫn là muốn xỉu với ánh mắt chăm chú dịu dàng anh dành cho bảo bối, nhưng mình lại càng thích cảnh chơi trốn tìm sau gốc cây hơn, mang hơi hướng tình cảm học đường, thấy 2 đứa như trẻ ra chục tuổi =))))

Còn đây là vid promote thì phải, mình ko hiểu 2 đứa nói gì nhưng xì tai thấy cưng quá nên dẫn vô luôn ─‿‿─

.

Tháng 4/2018

~~> Mình thích cái hình này ghê gớm TTT^TTT giá mà 2 đứa dùng chung dù thì lại càng thích dữ nữa =((((

Anan: Đây là lần thứ mấy đến tham quan tháp Tokyo (tính cả việc công và tư)?

Hae: Kỳ thật chân chính (vào bên trong) tham quan thì đây là lần đầu tiên

Hyuk: Tôi cùng Donghae trước đây thường ngồi trong xe ngắm tháp Tokyo rất nhiều lần

Anan: Nếu hẹn hò ở tháp Tokyo thì cần biểu hiện như thế nào để bộc lộ soái khí của bản thân?

Hae: Tôi đối với mấy chuyện yêu đương hẹn hò gì đó thật không có hứng thú, xin nghe “tiền bối” Eunhyuk chỉ bảo (cười)

Hyuk: Tôi không cần phải biểu hiện gì cả thì tự bản thân cũng đã soái khí mười phần rồi *=))))))*

Anan: Đúng là như thế ha! Tôi thật là đặt câu hỏi dư thừa quá ~

Hyuk: Không sao (cười) tôi không thích kiểu cố tình làm màu thể hiện, diễn xuất này nọ đâu, tôi cảm thấy khi hai người hẹn hò thì cứ tự nhiên làm chính mình là tốt nhất

~~> Vì dịch từ tiếng Trung nên từ ngữ mang màu sắc Hán Việt chút nha, mình để nguyên từ “soái” chứ ko đổi thành “đẹp trai” vì mình thích thế =]]]]

Anan: Năm 2012 trong thời gian quảng bá cho Oppa oppa, khi được hỏi “Muốn làm gì nếu được hẹn hò cùng fan?”, Donghae đã trả lời là “Tại Paris, hôn môi trên tháp lúc 12h”, chuyện này là như thế nào vậy?

(Hai đứa nghe xong thì cười ầm lên một lúc lâu)

Hyuk: Cái này thật sự đã lên báo hả?

Anan: Đúng vậy

Hyuk:….(cười) Tôi lúc ấy là tưởng tượng như vậy nhưng hiện tại vẫn chưa làm được, thôi thì bây giờ đem nó thành mục tiêu mới cần thực hiện đi

Hae: Cố lên nha (cười)

~~> Ơ chỗ này các bạn đọc có thấy sai sai ko? Rõ là MC đang hỏi Hae mà anh nhà lại trả lời @@ Hoặc là nguồn dịch tiếng Trung mình đọc bị nhầm tên hoặc là chỗ này 2 đứa bị hớ rồi ¬‿¬  tức là cái vụ muốn hôn trên tháp là ý chung của cả hai, hồi đó ko chỉ có Hải mà chính anh cũng muốn vậy. Tiếc là tới giờ vẫn chưa mần được, hy vọng là với sự khích lệ của Hải, anh nhà có thể sớm thực hiện nó trong tương lai gần =]]]] À hai chữ “cùng fan” trong câu hỏi thì quên đi nha, fan ngoài làm lá chắn thì cũng chỉ để nhét cẩu lương thôi chớ chả có vai trò gì trong cuộc tềnh này đâu =)))

.

Tháng 5/2018

~~> Cầu được ước thấy, số trước còn nói giá như 2 đứa che chung dù thì số này đã thành hiện thực hí hí ♡∀♡

Anan: Các bạn có tự mình nấu ăn bao giờ không?
Hae: Ban đầu chỉ là thực hành 1 chút nhưng dần dần về sau đã có thể tự mình làm 1 bàn, ví dụ như canh kim chi, súp đậu tương, cà ri, chả giò Việt Nam…Tôi chỉ biết làm vài món đơn giản vậy thôi
Hyuk: Tôi còn chưa được ăn cơm do Donghae nấu đâu
Hae: Bởi vì tôi cũng không thường hay nấu cho lắm

Anan: Trình độ nấu ăn của EunHyuk thì thế nào?
Hyuk:….Tuy rằng tôi cũng từng nấu….(thở dài khổ sở) nhưng thật sự là làm không tốt lắm. Trước kia món thịt heo xào vốn đã được mẹ tôi giúp tẩm ướp gia vị trước, tôi chỉ cần đem bỏ vào chảo xào là được, rõ ràng chỉ cần bỏ vào chảo thôi nhưng tôi vẫn làm cháy khét hết. Đến cả việc điều chỉnh lửa thế nào tôi cũng không biết
Anan: Không bằng nhờ Donghae dạy bạn nấu cơm đi?
Hae: (liếc mắt lén nhìn EunHyuk 1 cái rồi im lặng, cười khổ)
Hyuk: Cho dù cậu ấy có dạy chắc tôi cũng không khá hơn nổi. Nhìn theo công thức để nấu mà tôi còn làm sai tè le. Bất quá tôi nấu mì gói rất siêu đó!

~~> Hải biết nấu nhưng lười cực, mấy lần qua nhà anh ăn chực thì toàn là anh phải hí hoáy xài lò vi sóng hâm nóng đồ đóng hộp hoặc gọi món bên ngoài thôi, thế mà Hải vẫn khen anh đảm đang đúng chuẩn người đàn ông của gia đình cho được =))) Mà cái vụ Hải ko chịu nấu cho anh ăn này đã bị anh lên án từ hồi 2015 tới giờ ròi, dồi ôi em ôi em siêng năng nấu cho anh ăn 1 bữa đi, chớ để anh thèm khát như vầy quài tội anh quá =)))))))

Anan: Hai bạn có sở trường đặc biệt gì không? Ngoài ca hát và nhảy ấy?
Hae: Tôi thì…rửa chén! Việc đầu tiên tôi làm khi về nhà là rửa chén. Lúc ghé thăm nhà mẹ, mẹ cũng bảo tôi phụ dọn bàn, rửa chén xong thì cùng mẹ uống trà, thường được mẹ khen là “phục vụ tốt ~”
Hyuk: Tôi thì đặc biệt chú ý đến việc giặt quần áo
Hae: Giặt quần áo không phải là do máy giặt làm à?
Hyuk: No no no! Đem quần áo chia theo chất liệu và màu sắc, lượng bột giặt và chất làm mềm vải cho vào cũng phải được đong đếm chính xác, hết thảy mấy thứ này đều là tôi làm chứ đâu phải máy! Để quần áo không bị nhăn, giặt xong còn phải đem phơi nắng, gấp lại cẩn thận rồi cất vào tủ.

Phóng viên báo nghe anh nhà nói vậy thì hơi lộ ra ánh mắt nghi ngờ, vậy nên Hae liền lên tiếng ủng hộ anh yêu “Cậu ấy thật sự rất nghiêm túc cẩn thận trong việc giặt quần áo đó, tôi có thể chứng thực vì tôi đã từng tận mắt nhìn thấy rồi.”
~~> Chòi oi chòi oi em rửa chén còn anh giặt đồ, phân công gia đình hợp lý hết sức hà ~~ chị em nào đang chuẩn bị lập gia đình có thể học hỏi theo 2 đứa nha =]]]]] Trong 1 show phỏng vấn khác Hải cũng nói sức hút của Hyukjae là khi anh giặt quần áo đó *với lại khi xài lò vi sóng hâm đồ ăn*

Anan: Các bạn có phải kiểu người vì muốn được ăn món ngon mà sẵn lòng xếp hàng chờ không?
Hyuk: Nếu tiệm đó nổi tiếng được nhiều người khen ngợi thì dù xếp hàng chờ tôi cũng muốn ăn.
Hae: Tánh tôi không được kiên nhẫn lắm nên sẽ không chờ. Nhưng muốn ăn ngon thì phải động não nha. Ví dụ như canh chuẩn thời gian ít khách mà đến nè! *sao nghe như đá đểu anh nhà ko biết động não vậy ta =]]]*

Anan: Sẵn tiện thì cho hỏi trong SJ, mỹ thực gia là ai? (mỹ thực gia kiểu như người có tâm hồn ăn uống, thích ăn ngon)
Hae: Kyuhyun. Ngày nào nó cũng đi ăn ở mấy quán ngon hết á ~
Hyuk: Nếu phải ra nước ngoài, thì toàn là do Kyuhyun chọn quán ăn, tụi tui chỉ cần đi theo nó thôi (cười) có nó thì vấn đề ăn uống liền trở nên nhẹ nhàng!

~~> Ừa ăn lầm ăn lốn nên giờ mặt đã rỗ lại còn phị =))))))))))))))

.

Tháng 6/2018

Anan: Nếu có cơ hội tham gia 1 lớp học nghệ thuật, các bạn muốn theo đuổi loại hình nào?

Hyuk: Tôi có hứng thú với tranh chân dung. Bởi vì tôi thích quan sát mọi người, tôi muốn học cách truyền đạt cảm xúc và biểu cảm gương mặt thông qua tranh vẽ

Hae: Với tôi thì, vẽ màu nước. Tôi muốn vẽ với những gam màu tươi sáng.

Anan: Khả năng vẽ của các bạn như thế nào?
Hae: Trình độ vẽ vời của tôi siêu cấp nát bét, nhưng mà hồi còn nhỏ tôi có học qua thư pháp (Hàn Quốc) cho nên so với vẽ thì tôi tự tin về việc viết chữ hơn
Hyuk (nhìn Donghae bằng vẻ mặt kinh ngạc): Chữ viết của cậu cũng chả khá hơn chỗ nào đâu! A Lee Donghae, chính cậu còn không tự đọc được chữ của mình nữa là
*anh ơi có thể chừa lại cho em nó chút mặt mũi hông =))))))))))))))))))*

Donghae sau đó đã vẽ cho Hyukjae 1 bức tranh chân dung của anh, biên tập viên khen là vẽ rất khá. Donghae cũng đắc ý tự khoe là tui đã nỗ lực lắm đó bla bla bla nhưng mà anh nhà vẫn tiếp tục trêu chọc cậu “Y như dự đoán, thiệt là 1 bức tranh tệ hại”

Hyuk: Tôi thích vẽ nên hồi nhỏ có tham gia 1 lớp học. Lúc còn học tiểu học, tôi từng muốn trở thành họa sĩ hoạt hình.

Hae: Tôi có thể vẽ không giỏi nhưng tôi thích thưởng thức chúng. Thay vì vẽ thì tôi thích những bức ảnh nhiều hơn, vì thế nên tôi đã đến 1 buổi triển lãm ở Roppongi

Hyuk: Tôi cũng thích những bức ảnh nữa, tôi thường xuyên ngắm mấy tấm hình do Donghae chụp lắm.

~~> Mị ráng dịch cả 1 đoạn dài chỉ vì câu chốt cuối của anh nhà thôi đó :”>> Anh đã thôi ko còn trêu chọc Hải chụp vớ vẩn nữa, nếu để ý sẽ thấy sau này chính anh cũng ưa đăng mấy bức ảnh phong cảnh dễ dàng tìm thấy trên bưu thiếp hay internet, tự vả đau không anh???? =)))) da mặt anh dày thế chắc ko đau đâu ha =)))))))

.

Tháng 7/2018

~~> Mình đặc biệt dẫn thêm 1 số pic cá nhân của Hyukjae để mấy bạn thấy rõ khác biệt trong biểu cảm của anh khi chụp một mình và khi chụp cùng Donghae. Rõ là lúc ở bên Donghae, anh dịu dàng nhu hòa hơn hẳn, còn khi chụp cá nhân chỉ thấy rét lạnh thôi huhu ಥ_ಥ

Đây là số báo mình thích nhất, outfit sơ mi trắng đẹp thôi rồi, nhìn 2 đứa cứ như hotboy với đại ca trường học, pose ảnh ngồi tựa vai với ôm bụng cute xỉu xỉu =((((( mà nội dung phỏng vấn thì vô cùng sâu sắc ý nghĩa TT^TT

Phần phỏng vấn vốn được chia riêng từng người nhưng mình sẽ sắp xếp lại đôi chút, đặt những đoạn mà câu trả lời của 2 đứa có liên quan đến nhau lại gần để dễ so sánh đánh giá nha ~

Khi được hỏi liệu trên đời có tồn tại cái gọi là duyên phận hay không…

Hyuk: Tôi tin tưởng 100% rằng có thứ gọi là duyên phận. Tôi ở trong một tập thể lớn với nhiều thành viên cho nên duyên phận của tôi với từng người trong số họ không giống nhau. Xét về việc thực hiện concert, người có duyên với tôi nhất chắc chắn là Donghae, kể từ rất lâu trước đây, thể loại bài hát mà chúng tôi thích đã luôn giống nhau rồi.

Anan: Còn 1 thứ nữa giữa hai cậu cũng rất có duyên với nhau, đó là giọng hát

Hyuk: Giọng của Donghae có chút gì đó nồng nàn tha thiết còn tôi thì nhẹ nhàng hơn, mặc dù chúng tôi khác biệt nhưng khi kết hợp với nhau lại cho ra phản ứng tốt

Hyuk: Lúc chuẩn bị concert, kể cả khi quan điểm của chúng tôi bất đồng, kết cuộc Donghae sẽ luôn là người nghe theo ý tôi. Những màn biểu diễn trong concert sẽ được dẫn dắt bởi tôi, còn âm nhạc thì do Donghae chỉ đạo. Đó là cách chúng tôi phân chia công việc. Khi làm album thì cậu ấy hướng dẫn tôi còn khi tổ chức concert thì tôi là người dẫn dắt “Tớ sẽ lo liệu tốt mọi thứ, cậu chỉ cần tin tưởng và nghe theo tớ.”

Anan: Bởi vì Donghae THUYẾT PHỤC nên cả 2 cậu đã dọn ra khỏi ký túc xá, vậy 2 người có thường xuyên đến nhà nhau không?

*mấy bạn thấy chữ mình in đậm capslock không?????? Vụ này mới mẻ quá mình cũng ko hiểu là sao luôn, thiệt sự Donghae là người rủ anh dọn ra khỏi ký túc xá hả????? @@ huhu tui cần 1 lời giải thích từ 2 đứa TTTT^TTTT*

Hyuk: Tôi không có qua nhà cậu ấy đâu, toàn là cậu ấy chạy tới chỗ tôi thôi. Có khi ghé qua ăn chực một bữa rồi *xách đít* về

~~> Anh đừng có xạo quờnnnnnnnnnn =)))) Anh ko qua nhà Hải vậy thì ai bị em nó bắt tè ngồi?? Ai bị em nó đưa sai số nhà rồi quê độ với hàng xóm????? toàn là chính miệng anh kể ra nha, bớt xạoooooo =)))))))))))

Anan: Làm sao để biết được 1 người có tâm đầu ý hợp với mình hay không?

Hae: Nó được quyết định bởi bầu không khí thoải mái khi bạn ở bên người đó. Có những người hoàn toàn trái ngược nhưng lại thoải mái khi ở cạnh nhau, cũng có những người giống nhau như đúc tuy nhiên khi chơi chung lại lúng túng ngượng ngùng. Tất cả đều do cái duyên. Bản thân chữ duyên xuất hiện ở nhiều chỗ, trong công việc, trong sinh hoạt, trong tình cảm. Chúng rất khác nhau. Điểm chung là ở cùng người hữu duyên, bạn không cần suy nghĩ gì nhiều khi trò chuyện với họ, cứ tự nhiên thoải mái thế thôi.

Anan: Cả 2 bạn từ đời tư cho tới công việc đều vô cùng thân thiết, mối quan hệ này đã được duy trì như thế nào vậy?

Hyuk: Với Donghae thì trong công việc chúng tôi thường có ý kiến giống nhau, rồi cách xử sự với người xung quanh cũng vậy nữa, bởi thế mà tôi cảm thấy thoải mái khi ở bên cậu ấy. Tôi đoán đây chính là đáp án. Tất nhiên cũng có những lúc chúng tôi khác nhau, ví dụ như phong cách đi du lịch. Nhưng kể cả thế thì nếu 2 đứa du lịch cùng nhau, tôi nghĩ chúng tôi vẫn sẽ vui vẻ thôi.

Hae: Trước giờ tôi chưa từng có dịp một mình đi nghỉ mát với EunHyuk, nếu chúng tôi có thời gian, thật sự rất muốn đi! Khi ngày ấy đến, tôi sẽ đồng hành cùng cậu ấy, ghé chỗ này 1 chốc đi chỗ kia 1 tẹo, trải nghiệm phong cách du lịch “bận rộn” của cậu ấy.

~~> Ko hiểu sao đọc câu cuối mình thấy xót cho Hải :((( những lần anh đi nước ngoài để cậu ở nhà một mình, có phải Donghae cũng mang theo tâm tình như vậy không? “Giá như có thể đồng hành cùng cậu. Giá như ngày ấy nhanh đến” :((((((((

Từng có người hỏi mình, sao Hae lại nói vậy, tính ra 2 đứa có nhiều chuyến đi riêng quá chừng mà, ko nói đâu xa, 3 tour diễn Nhật rõ ràng chính là thế giới hai người, rồi OFD ở Thụy Điển, Let’s have dinner tgt ở Nga. Nhưng mình nghĩ ý Hải là đi du lịch theo đúng nghĩa đen, ko dính líu gì tới công việc luôn ấy, chứ đi lưu diễn/quay show kết hợp du lịch thì đúng là 2 đứa trải qua nhiều rồi ~

Với lại mấy bạn thấy những đoạn mình in đậm trong câu nói của 2 đứa có liên quan nhau ko? Phảng phất như đang khẳng định “Cậu ấy là người hữu duyên tâm đầu ý hợp với tôi” vậy nhỉ :”))

Anan: Kiểu người như thế nào thì sẽ phù hợp với bạn?

Hae: Khi tôi vì người ấy làm chút gì đó, người ấy có thể thẳng thắn bày tỏ vui vẻ từ đáy lòng, cùng chung sở thích, cùng tôi tập gym và du lịch nữa.

Hyuk: Là người mà trong tình yêu sẽ nồng nhiệt như lửa. Bởi vì tôi là kiểu người như vậy. Tôi sẽ chấp nhất, sẽ ghen tuông, sẽ luôn nhắn tin bảo rằng tôi muốn gặp người đó. Sau đó người ấy phải trả lời tin của tôi ngay. Khi tình cảm đã ổn định thì tôi sẽ “nguội” lại bớt.

Anan: Các bạn thật sự hiểu nhau chỉ bằng cái liếc mắt hả?

Hae: Sao có thể chứ? Gần đây khi nhìn vào Eunhyuk, tôi chỉ cảm thấy cậu ấy rất mệt mỏi. Cho dù có là bạn tốt đi chăng nữa, nếu một người cứ giữ trong lòng không chịu nói ra thì người kia sẽ không bao giờ hiểu được.

Hyuk: Cho dù mối quan hệ có tốt thế nào đi nữa thì việc trò chuyện cùng nhau vẫn là điều quan trọng, phải nói cho đối phương biết bạn đang nghĩ gì, bạn không thể mang theo tư tưởng “Chỉ mình mình biết là đủ rồi” được.

Anan: Cho dù cả 2 là bạn tốt và nghĩ rằng họ rất hiểu ý nhau thì thời gian lâu dài vẫn có khả năng xảy ra 1 vài thứ chệch khỏi đường ray rồi người này dần dần bị đẩy xa khỏi người kia nhỉ – nghe đến đây thì Donghae gật đầu đồng ý

Hae: Đúng vậy, nó đã xảy ra, nhưng tôi cảm thấy đó là bởi vì môi trường thay đổi, bắt buộc cả 2 người cũng phải thay đổi quan điểm. Chứ không phải bởi vì họ không còn tâm đầu ý hợp với nhau nữa. Sau tất cả, bọn họ đã bên nhau 10-20 năm cơ mà. Thật lòng mà nói, vốn dĩ bọn họ đã được định trước là hai nửa tương hợp, cho nên họ cần cố gắng thấu hiểu nhau hơn để tiếp tục mối quan hệ này.

~~> Mình đã muốn dịch đoạn phỏng vấn trên từ lâu lắm nhưng mình ngại phân tích những điều sâu xa trong đó nên cứ lần lữa mãi. Mình có cảm giác như thể 2 đứa đang nói về chuyện của chính mình vậy…

Khoảng năm 2014-2015, cả hai đã từng rất nhiều lần mạnh miệng khẳng định họ có thể hiểu nhau chỉ cần thông qua ánh mắt nhưng bây giờ thì không thế nữa. Hiện tại, anh với Hải đều đồng tình dù có thân thiết cỡ nào cũng cần giao tiếp bằng lời nói. Có lẽ giữa 2 đứa đã xảy ra vấn đề gì đó mà nguyên nhân bắt nguồn từ việc thiếu trò chuyện – bởi vì bận, hoặc bởi vì tự tin đã hiểu đối phương quá rõ nên ko cần trao đổi nữa. May mà như Hải nói, bởi vì họ đã định trước là hai nửa tương hợp, khi xảy ra vấn đề thì cùng thay đổi và giải quyết để tiếp tục mối quan hệ này chứ không hề buông tay nhau ra :”))

Đoạn phỏng vấn tiếp sau đây sẽ càng khiến con dân ấm lòng và vững tin hơn nữa nè….

Anan: Mối quan hệ giữa bạn và Eunhyuk dường như còn hơn cả duyên phận nhỉ?

Hae: Đó là bởi vì chúng tôi đã bên nhau suốt một khoảng thời gian dài và thấu hiểu lẫn nhau. Không điều gì có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của chúng tôi. Cho dù là bạn bè hay đồng nghiệp, tôi nghĩ chúng tôi sẽ luôn bên nhau trong tương lai.

Mối quan hệ của tôi với Eunhyuk đã vượt quá mọi chuẩn mực đo lường về mức độ phù hợp tính cách rồi.

~~> Nói gì nữa giờ, thật sự là hạnh phúc đến cạn lời TTTT^TTTT

“Không điều gì có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của chúng tôi”

Không điều gì. Và không ai.

Những khi lòng lung lay, hãy nhớ đến câu này của Hải nha mấy bạn :))

.

Còn đây là video hậu trường nà ~~

.

Tháng 8/2018

~~> 1 số báo đặc biệt được chụp tại quán cafe Haru & One Day của Donghae :>>

Anan: Trong quá trình đi tour Nhật Bản, thời gian rãnh rỗi có nghĩ muốn cùng Donghae đi đâu, làm gì không?

Hyuk: Tôi và Donghae đều cảm thấy nghỉ ngơi là điều cần thiết, cho nên nhất định phải đi suối nước nóng! Muốn đến 1 vùng quê yên tĩnh, ngâm mình trong suối nước nóng, thưởng thức món ăn ngon, nhàn nhã trải qua 3 ngày 2 đêm

Anan bình luận: Quả nhiên là nhóm nhỏ có quan hệ tốt nhất nhóm!

Anan: Lần trước Siwon có chia sẻ trên Anan rằng gần đây anh ấy cùng các thành viên có tổ chức 1 buổi tiệc trà vào lúc đêm muộn. Đến giờ mà các bạn vẫn còn cùng nhau tổ chức tiệc trà hả?

*Wtf tiệc trà????????? Nghe là biết nói điêu ròi =)))))))))) mấy ông nhà này làm quái gì có thú vui tao nhã quý’s tộc’s như vậy được =)))))))*

Hyuk: Gần đây tụi tui có làm trò đó đâu. Tui nghĩ có lẽ là Siwon tự trải qua một mình á *cười*

Hae: yeah, chắc cú luôn *cười to*

Hyuk: Nói về cà phê thì anh Yesung là người có đam mê lắm đó. Ảnh thích dữ lắm nhỉ?

Hae: Yesung cũng thích nhưng mà ảnh càng thích đi cà phê cùng Eunhyuk hơn

Hyuk: Hử? Vụ gì?

Xong 2 đứa nhìn nhau và cười *đừng hỏi tui, tui cũng del hiểu =))))*

Anan: Vậy còn 2 bạn thì sao, có đi cà phê cùng nhau không?

Hyuk: Không, không hề!

Hae: *ra vẻ nghiêm túc* Có 1 lần sau khi tui và Eunhyuk gây lộn, tụi tui ra quán cà phê để hòa giải nhưng mà sau đó tụi tui quyết định không bao giờ đi cùng nhau nữa

Anan: Hả????

Hyuk *cười to* Cậu đừng nói với vẻ mặt nghiêm túc như vậy, họ sẽ tưởng thật đó, chuyện không phải như vậy đâu.

~~> Ủa vậy chứ chuyện là sao anh ơi anh ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii Kể chuyện nửa mùa cho người ta tò mò là tàn nhẫn lắm có biết không ><

Nhưng mà cái chuyện ko đi cà phê cùng nhau thì là cả 1 bầu trời dối trá nha, trên show của Key 2 đứa còn tự kể dẫn nhau ra quán ngồi tám mấy tiếng đồng hồ đây, rồi bao nhiêu cái ảnh trên insta nữa, xạo riết quen =))))))

Hai đứa xem 1 quyển tạp chí bên trong có rất nhiều ảnh chụp mèo, xong rồi tự chỉ vào hình mình bảo “Con mèo này đẹp trai ghê nè”, Hyukjae nhìn Donghae rồi bảo “Con này không phải mèo, hình như là chó mới đúng nha” *cười*

Donghae thấy có miếng sticker hình mèo, liền tháo từng miếng từng miếng dán lên người Hyukjae, nửa người trên trước ngực hay sau lưng anh đều bị cậu dán nhưng anh nhà một chút cũng không tỏ ra phiền hà gì, cứ mặc cậu nghịch còn mình thì trả lời phỏng vấn. Cuối cùng đến cả khung giấy cũng bị cậu nhóc xé ra dán lên người anh luôn!

~~> Bạn nhỏ ơi bạn bao nhiêu tuổi ròi, sao mà nghịch như quỷ vậy (づ ̄ ³ ̄)づ

Vid hậu trường:

 

.

Tháng 9/2018

Điểm đặc biệt trong số này là vị trí phỏng vấn, buổi phỏng vấn cũng được tiến hành tại 1 quán cà phê nhưng gian phòng được sử dụng vốn là phòng dùng cho tổ chức tiệc cưới =)))) Vừa vặn ghê, hai đứa có thể sẵn tiện tham khảo chuẩn bị cho mai sau =)))))

Vốn dĩ concept hôm đó là ngầu lòi nhưng vì tâm trạng cả 2 đều quá phỡn nên đã tự ý đổi thành concept hường huệ bắn tim tá lả =)))) Donghae thì dùng máy ảnh, Hyukjae thì dùng điện thoại, răng rắc ko ngừng chụp hình phong cảnh và chụp lẫn nhau :3

Tại địa điểm chụp ảnh có tượng 1 con sư tử đá nên Anan hỏi: Nếu được sở hữu 1 tượng đá, bạn muốn chọn hình gì?

Hae *trả lời ngay sau 1 giây*: Eunhyuk!

Hyuk bật cười

Hae: Tôi muốn làm 1 bức tượng Eunhyuk khỏa thân và trưng bày ngay trước cửa nhà mình *cười*

Hyuk *thở dài* : Cậu mà đặt cái kiểu tượng đó trước cửa nhà là thấy ghê lắm luôn á! Nhưng mà tôi cũng muốn có 1 bức tượng của chính mình…tất nhiên là phiên bản áo quần đầy đủ! *cười*

~~> Dịch tới đây tui tự hỏi liệu publish mớ này có bị tính là tuyên truyền văn hóa đồi trụy ko =))))

Trong mấy tấm hình mình đăng bên trên có 1 tấm Hải đặt tay ngay cổ áo anh, ko phải dịu hiền đảm đang giúp anh cài lại đâu mà là nghịch ngợm tháo bung ra á XDD Sau đó anh nhà cay cú muốn báo thù nhưng áo của Hải lại ko có cúc, anh xui vch xui =)))

Bài phỏng vấn còn viết về sự khác nhau của 2 đứa trong việc dành thời gian ở quán cà phê nữa, hơi dài, mình lười dịch nên tóm ý thôi nha ~ Đại loại là Donghae thuộc tuýp ko thể tập trung khi ở nhà, cậu bảo mình mà nằm trong phòng thì sẽ linh tinh lang tang làm đủ thứ vớ vẩn cho nên ngay khi thức dậy sẽ thay quần áo, thu gom đồ đạc như laptop, sách vở,…cho vào túi xách rồi mang ra quán ngồi học/làm việc, bởi vậy mà túi của cậu lúc nào cũng nặng trịch. Còn Hyukjae lại là kiểu người “cái gì có thể mần trong nhà thì tuyệt đối không đem ra đường” *giống tui*khi ra ngoài anh chỉ mang theo mấy thứ gọn nhẹ như điện thoại, tai nghe, son dưỡng, thẻ tín dụng. Nếu Donghae học tiếng Nhật ở quán cà phê thì anh lại học trong phòng hội nghị của công ty bởi vì anh ko thể tập trung ở quán được. Đây là điểm khác biệt rất lớn giữa 2 người ~

Câu hỏi tiếp theo đây với mình khá là hay ho nhưng mình lại ko muốn 2 đứa bị hỏi những câu như vậy thêm nữa, đau lòng quá….

Anan: Cả 2 bạn có ấp ủ gì về một hôn lễ trong mơ không?

Hyuk: Với tôi thì tôi thật sự rất thích khung cảnh lễ cưới sân vườn trong phim About time. Tôi muốn mời gia đình và bạn bè tham dự, tổ chức một hôn lễ đơn giản giống như trong phim vậy, rồi chúng tôi sẽ cùng nhau nướng thịt ngoài trời.

Hae: Tôi thì…muốn tổ chức lễ cưới ở Tokyo Dome.

Hyuk: Kya ~ *bật cười*

Hae: Tại Tokyo Dome, chỉ có tôi và vợ của tôi ở đó, rồi chúng tôi sẽ tổ chức hôn lễ cùng nhau.

Hyuk: Chỉ có 2 người các cậu tại một nơi rộng lớn như vậy hả? Thế thì tớ sẽ bí mật trốn trên nóc nhà và nhìn lén hai người. Tớ sẽ vừa quan sát vừa khóc.

Hae: Vậy sao cậu không bí mật tổ chức hôn lễ của mình trên nóc nhà luôn đi? Ầy tớ nói đùa thôi ~

Hyuk: Tớ thì đang nói rất nghiêm túc đấy!

Hae: Nhưng mà loại chủ đề này gây bối rối quá. Nghiêm túc mà nói thì quan điểm của tôi giống Eunhyuk, tổ chức một hôn lễ đơn sơ mà tinh tế, chỉ mời gia đình và bạn bè là đủ rồi.

~~> Đọc đến câu anh bảo sẽ lén trốn trên nóc nhà nhìn trộm, vừa quan sát vừa khóc và rằng anh đang nói nghiêm túc mà lòng mình chùng hẳn xuống, nặng nề. Nếu ngày Donghae sánh đôi cùng 1 người khác không phải anh thật sự xảy ra, có lẽ anh sẽ làm như thế thật. Ko khoa trương đến mức trốn trên nóc nhưng chắc là cũng lén trốn ở 1 góc khuất nào đó, lẳng lặng rơi nước mắt, lẳng lặng chúc phúc cho người bạn thân của anh…

Dù biết là ngày đó ko xảy ra đâu nhưng tưởng tượng đến đó vẫn làm lòng mình đau tan nát =(((((((((((((((((((( Và cái cách Donghae tiếp lời anh – kêu anh cũng làm đám cưới trên nóc nhà đi, bông đùa hết sức vụng về, rồi than vãn chủ đề này gây bối rối quá, cũng làm mình xót xa nữa :((((((

Loại câu hỏi này đối với 2 đứa mà nói quả thật quá khó trả lời.

Nói thật thì không dám, mà nói dối đối phó với phóng viên thì nghe sao mà đau lòng.

Bởi thế nên mình chỉ thích khi 2 đứa thoải mái chủ động bàn về vấn đề kết hôn thôi, chứ mình ko muốn 2 đứa rơi vào thế bị động, bị hỏi về vấn đề này. Hình như chưa bao giờ mình thấy 2 đứa trả lời một cách thoải mái cả ><

Thôi đọc tiếp câu cuối để thấy cải thiệt tâm trạng nè ~

Anan: Cô dâu lý tưởng của bạn phải là người như thế nào?
Hae: Tôi muốn kết hôn với fan của mình!
Hyuk: Bởi vì tôi không giỏi quản lý chi tiêu, nên nếu kết hôn với 1 cô gái biết quán xuyến nhà cửa thì quá tốt
Hae: Tại cậu ấy giàu lắm *ù ôi chuyện tiền bạc của anh mà Hải rành ghê ha*
Hyuk: Ko có ko có! Nói về tiền bạc, với tôi thì có cũng tốt mà ko có cũng ko sao. Giá trị cuộc sống và hạnh phúc của tôi sẽ không bị vật chất ảnh hưởng.
Hae: Nghĩ như vậy thật tốt, Eunhyuk đúng thiệt là không hứng thú gì với tiền bạc đâu 
Anan: Vậy Donghae thì sao?
Hyuk: Donghae đếm tiền nhanh lắm! Cứ như là có 1 cái máy tính trong mắt cậu ấy vậy! Lúc đếm tiền hai mắt cậu ấy sẽ sáng nhấp nháy, ko chỉ tính ra giá tiền mà cậu ấy còn xác định được giá trị món đồ nữa *=))))))))))))))*
Hae: Bàn về phân tích thị trường này kia tôi cũng thường nói chính xác lắm á
Hyuk: Cậu ấy giống như thư ký của tôi vậy, mấy việc như chuyển nhà đều được cậu ấy lo liệu ~
~~> Anh được cái đại gia nhiều tiền nhưng ko hứng thú với tiền, Hải thì thừa hứng thú và có tài năng đếm tiền bẩm sinh, vừa khéo anh đang cần tìm 1 người bạn đời giúp mình quán xuyến chi tiêu nhà cửa, có cầu tất có cung, mà nguồn cung còn xum xoe ngay trước mắt…

Còn đợi gì nữa mà ko hỏi cưới Hải ngay và luôn đi anh ơi =]]]]]]]]]]]

Người ta đã chủ động giúp anh mấy việc dọn nhà ngoan quá chừng ngoan, thiết nghĩ anh nên đem mật khẩu tủ tiền ra báo đáp cho phải đạo làm chồng =]]]]]]]]]

.

Tháng 10/2018

Trong quá trình chụp ảnh cho tạp chí, Donghae cứ xách camera tự chạy đi chụp hình riêng, thế nên sự kiện “Donghae đi lạc” đã xảy ra rất nhiều lần =]]]

Loại bia được dùng khi chụp ảnh rất là ngon, nhưng bởi vì còn phải làm việc nên ko thể uống nhiều, Eunhyuk cảm thấy rất tiếc về điều này.

Lúc nghỉ giải lao ở quầy bar nhỏ, Eunhyuk đã mua 1 cái camera xài phim loại đơn giản, Donghae ở bên cạnh hướng dẫn anh cách sử dụng.

Donghae xin chủ quán cho phép mình xài thử máy làm cà phê, đúng lúc ấy thì có vài vị khách bước vào nhưng ko nhận ra Donghae. Thế nên cậu nhóc tinh nghịch giả dạng thành bồi bàn đi nhận order, cậu mỉm cười tỏa nắng và nháy mắt với họ *lại thả thính lung tung, hư lắm =))*

Biên tập của Anan lo lắng 2 đứa sẽ bị thương trong quá trình chụp ảnh nên đề nghị rằng bọn họ ko cần thật sự chạy xe đạp, chỉ đứng tạo kiểu thôi là được nhưng chưa đợi biên tập nói hết câu, Eunhyuk đã nhảy lên xe phóng đi như bay cùng nụ cười tinh quái! Các staff chạy theo sau gọi anh lại nhưng ko được, cảnh tượng có chút vi diệu tựa như những người giúp việc bất lực trước vị thiếu gia quậy phá *=)))* Sau đó bất thình lình dàn staff nổi lên 1 linh cảm chẳng lành và họ quay đầu lại thì “Ồ nô, cho tụi tui xin ><” – Donghae đã nhảy lên 1 chiếc xe khác và đang chạy chơi lòng vòng! Biên tập hết cách, chỉ có thể nói bọn họ đúng là những đứa trẻ nghịch ngợm (hình cuối) ~~

~~> Mấy anh chị cô chú phóng viên vất vả rồi, chắc đang thầm cảm tạ trời đất vì đây là số cuối phải làm việc với 2 ông thần này =))))))))


Xong :”>>

Phải nói 12 số tạp chí Anan quá tuyệt vời, concept hẹn hò nhẹ nhàng, thanh xuân, trong trẻo, là nguồn cảm hứng vô tận cho chị em chúng mình chụp album cưới sau này nếu có cơ hội =))))))

Mình thiệt hy vọng Anan sẽ tiếp tục mời 2 đứa làm người mẫu ảnh, nhưng 2 đứa quậy phóng viên người ta lên bờ xuống ruộng như vậy làm tui thấy hy vọng này mong manh quá =))))))))

Rồi bái bai mấy bạn nha, hẹn gặp lại ở bài sau, nhanh thôi =))))

Tác giả:

97er - ELF - ELFish - HyukHae shipper ♥• •♥ Welcome to my secret shelter o(≧▽≦)0

Một suy nghĩ 2 thoughts on “[Pic + Vtrans] Anan Magazine with D&E

Bình luận về bài viết này