Đăng trong HyukHae

[HyukHae] “Người ta nói hôm nay là kỷ niệm 7 năm của tụi mình”

Lẽ ra bài xoắn xuýt này nên viết vào hôm kia – 16/12 nhưng mà lu bu đủ thứ việc nên tới hôm nay mới tĩnh tâm nằm gõ bài được =))) Với lại cũng có 1 lý do đặc biệt làm mình nổi hứng muốn viết, sẽ nói ở cuối bài :))

Ngày 16/12/2018 là kỉ niệm 7 năm Hyukjae cùng Donghae ra mắt nhóm nhỏ D&E ~(‾▿‾~)(~‾▿‾)~

Theo mình nhớ thì mấy năm trước 2 đứa đều ko có động thái gì, hồi nhập ngũ có đi gặp nhau nhưng đăng hình lên IG mà ko nhắc gì tới vụ anni debut hết, mình cá 89% là 2 đứa chả nhớ ngày này đâu =))* nhưng năm nay chắc là thấy fan chúc mừng trên SNS nên 2 con người kia mới đua đòi đăng IG chúc mừng theo sẵn tiện show ân ái phát cẩu lương =)))

Mở màn là anh nhà với tấm hình đầy lãng mạn và dòng cap ám muội….

“Cưng à, người ta nói hôm nay là kỷ niệm 7 năm của chúng mình, cạn ly nào”

Đây chắc chắn là hình được chụp trong chuyến du lịch Hawaii mới rồi của 2 đứa :3 Bày đặt chỉnh tối đi để che giấu yêu thương nồng nàn trong đôi mắt nữa =))) xin lỗi chứ tụi em hoàn toàn chỉnh sáng lại dc và cho dù ko chỉnh thì cũng hiểu rõ cái kiểu nhìn nhau tóe lửa tình của 2 anh quá ròi nheeeeeeee che chi cho mệt =))))

Nói thiệt vs mấy bạn chứ lúc anh đăng hình này thì mình đang ngồi trong phòng thi chuẩn bị chờ phát đề và mình chỉ muốn bỏ về ngay lập tức để được gào thét hú hét cho thỏa nỗi lòng ọ__ọ Con bạn ngồi kế thấy mình có vẻ bất ổn nên hỏi vụ gì vậy, mình đưa điện thoại qua cho nó coi và nó phán ngay GAY QUÁ =)))))))))))))

Đúng thiệt là del có 2 thằng đàn ông thẳng thóm bình thường nào lại dắt nhau ra lan can du thuyền (hay khách sạn gì đó) để ngắm mặt trời mọc/lặn trên biển rồi còn bày rượu vang ra cạn ly kiểu này cả =((((((( và del có 2 thằng đàn ông nào lại dùng từ “JAGIYA” để gọi bạn mình cả, từ này có nghĩa là “Honey” hay “Sweetie” trong tiếng Anh, dịch ra tiếng Việt là “Cưng à” hay “Anh/em yêu” đó, nó chỉ được dùng GIỮA NHỮNG NGƯỜI YÊU NHAU thôi!!!!!!!!! Mình tìm hiểu thêm thì được biết là các cặp đôi sau khi kết hôn, thậm chí là đã có con rồi vẫn có thể dùng từ này để gọi nhau ~

1 fan bên Trung muốn check lại nghĩa từ này cho chính xác nên đã nhắn tin hỏi giáo viên tiếng Hàn của mình và đây là đoạn chat của họ:

Ko đùa đâu nha, thật đấy :”>>

Đây đã là lần thứ 2 Hyukjae dùng 1 từ có ý nghĩa đặc biệt để gọi Donghae rồi, lần trước xem bói thì lỡ miệng gọi cậu là “bạn đời/đối tượng kết hôn” xong lật đật sửa lại nhưng lần này thì rõ là anh cố ý dùng từ “jagiya”, cái kiểu nửa thật nửa đùa thiệt tinh tế, vừa ngầm công khai vs fan lại chả sợ miệng đời kỳ thị :))

Chỉ tiếc là anh nhà tuy đã rất sẵn lòng comeout nhưng “em cưng” của anh lại ko nghĩ vậy =)))) Đến buổi chiều cùng ngày, Donghae đăng 1 bài đáp lại post của anh với cách xưng hô đầy xa cách =))))

“Bạn à, người ta nói hôm nay là kỷ niệm 7 năm của chúng mình, đi bơi nào”

Thiệt cay đắng cho anh quá mà, xin gửi tặng anh bài Tình đơn phương của Đan Trường nghe cho bớt buồn =)))))))))))))))))

Nói chứ đằng sau sự phũ phàng này của Hải, nếu đào sâu suy nghĩ thêm 1 tí mấy bạn sẽ thấy hình như có gì đó đáng yêu lắm ~ Đầu tiên là ku cậu ko comt cho anh mà trực tiếp post 1 bài mới, tặng thêm cho fan 1 tấm hình nữa trong chuyến du lịch của 2 người ~ Thứ hai là Hải sử dụng format y chang anh, cùng chọn hình trong chuyến đi Hawaii => đồng thanh đồng thủ, đồng công đồng thụ quá chừng =))))) Cuối cùng là cố ý thay “Jagiya” thành “Chinguya” để troll anh làm cho anh quê độ =)))))) Cứ tưởng tượng ra vẻ hí hửng đắc ý của Hải khi phũ được anh đi, kiểu như “Cho anh biết mặt nè, đừng tưởng tui dễ dãi, đừng tưởng chỉ có anh mới biết cách phũ người khác”, cưng chetme luôn í =))))))

Cơ mà cho dù 2 đứa có xưng hô như nào thì chúng ta cũng thừa hiểu mối quan hệ này là gì mà đúng hông :))) Vì Hải cứ cố tỏ ra mình không cong nên chúng ta tạm tin cho Hải vui lòng đi, chỉ có bạn trai của Hải cong thoai còn Hải thì rất thẳng nhé =)))))

À còn cái câu “Người ta nói…” của 2 đứa không hiểu sao mình cũng thấy có ý tứ gì lắm, ko chắc nữa nhưng cảm giác như là “người ta nói nay tụi mình mới kỷ niệm 7 năm thôi kìa cưng, người ta thiệt nông cạn quá đi à, tụi mình đã bên nhau hơn chục năm rồi mừ ahihi” =))))))))) Mong là 2 đứa ko khốn nạn đến mức này =)))))))

Bên weibo có 1 fan đã tổng kết lại thế này, mình thấy rất hay nên chia sẻ luôn với mọi người nè ~

(Vì mình quên lưu nguồn nên chỉ viết lại ý theo trí nhớ đồng thời bổ sung ngày tháng sự kiện để tăng thêm độ tin cậy cũng như tiện cho bạn nào muốn xem lại, túm quần là ko chính xác 100% với bản gốc nha ~)

“Thời điểm trước khi nhập ngũ, Donghae đã công khai đoạn ghi âm tỏ tình với Hyukjae 6 lần.

Sau khi nhập ngũ trở về, đây là những lời hồi đáp anh dành cho cậu.

Ngày 17/12/2017, đón Donghae xuất ngũ, trên xe về nhà Hyukjae nhìn vào màn hình live stream tuyên bố “Kể từ hôm nay, anh sẽ là người đồng hành cố định của Donghae, mấy đứa có nghe rõ không?”

Ngày 7/7/2018, tại fanmeet Lotte, trong bài I do, anh vừa nhìn vừa tiến về phía Donghae vừa hát “Lo lắng đến độ nói không nên lời. Anh đang muốn một lần nữa tỏ tình cùng em.”

Ngày 1/8/2018, ở sự kiện của Nico TV, Hyukjae tự giới thiệu rằng “Anh là Eunhyuk của Donghae đây”

Ngày 3/8/2018, trên Fukuoka radio, anh thừa nhận “Tôi hiện tại đối với Donghae không có bất cứ bí mật nào cả”

Ngày 4/8/2018, tại concert A-nation, anh giới thiệu Sunrise và tự hào bảo rằng “Là Donghae của anh sáng tác bài này đó”

Ngày 16/12/2018, Hyukjae gọi Donghae bằng từ “jagiya” – cách xưng hô chỉ được dùng giữa những người yêu nhau. 

6 lần “Tớ yêu cậu” của Donghae cùng 6 câu hồi đáp của Hyukjae. Trọn vẹn, đủ đầy.”

Donghae chân thành, ruột để ngoài da, những lúc xấu hổ thì ko dám nói gì nhưng khi đã muốn nói thì nói vô cùng nghiêm túc và….dài dòng, như thể moi hết tim gan phèo phổi ra mà dâng lên cho người ta vậy đó. Và cậu cũng không cần phô trương cho quá nhiều người biết, chỉ riêng người ấy biết là đủ rồi.

Hyukjae lại khác hơn một tí, không chỉ biểu hiện tâm ý với người ấy mà còn ẩn chứa chút cuồng vọng muốn tuyên bố cùng thế giới. Mỗi một lần anh nói ra lời gì đó khẳng định tình cảm của cả hai là tìm mình lại một lần chấn động. Cái cách anh nói nhẹ nhàng và bình thản lắm, thường là 1 câu gãy gọn thôi nhưng mang theo ý tứ không cho phép bất cứ ai phản đối, kiểu như “Tôi và em ấy chính là đang ở bên nhau như vậy đấy, ai ý kiến gì không? Không à, rất tốt, cảm ơn.” =(((((((((((((((

Có thể bạn sẽ cho là mình đang cố “ngầu” hóa anh nhà, mình ko ép mấy bạn nghĩ giống mình, chỉ là chia sẻ chút cảm nhận của mình thôi nha :3

.

Lúc mở đầu mình có nói hôm nay xuất hiện 1 lý do đặc biệt làm mình nổi hứng viết bài, đó là bên twitter có người dịch 1 bài phân tích/suy luận về việc Hyukjae có 1 cô bạn gái người Thái :v Bài ko dài lắm nhưng để đọc hết thì mình tự thấy bản thân đã bỏ ra 200% kiên nhẫn =)))) Vì mớ bằng chứng và suy luận vớ vẩn nhảm nhí vô lý quá thể =)))) Mắc cười nhất là vụ Hyukjae hát bài Confession sau sinh nhật cô ấy….vài tháng =)))))))) Ụ ẹ hát đúng ngày còn chưa chắc có liên quan gì chứ ở đó mà cách vài tháng =)))))) chưa kể bài đó là song ca cùng anh Dong chứ ko phải solo nữa, mà năm đó còn là 2013 – cái năm mà sinh nhật Hải anh post gần chục bài chúc mừng trên twitter í, mấy bạn thấy bên nào đáng tin hơn =))))))))))))))))

Link cho bạn nào muốn hít drama nhưng mình nói thiệt là nhảm lắm =)))

Nhưng mà từ chuyện này lại khiến mình dấy lên suy nghĩ nếu như trước khi đến vs nhau 2 đứa từng hẹn hò vs người khác thì sao nhỉ? Ko phải trc giờ chưa từng nghĩ mà chỉ cần thoáng qua suy nghĩ ấy là mình gạt bỏ ngay, vì mình biết bản thân ko bao giờ biết dc sự thật nên nghĩ nhiều cũng vô ích, chẳng bằng cứ 1 lòng tin tưởng 2 đứa trước giờ chỉ có nhau cho nhẹ nhàng đầu óc :3

Nhưng bữa nay thì mình thử đặt giả thiết như vậy và cảm thấy ko hề khó chấp nhận chút nào :))

Về phần Hải thì thật ra chính cậu đã chia sẻ về 2 mối tình năm 13 với 16 tuổi rồi, sau đó còn 1 lần có chung đối tượng với Heechul nên từ bỏ nữa, tính ra anh nhà chả phải người đầu tiên bước vào tim em nó đâu =))) Còn anh thì càng khỏi nói, nghe đâu staff SM từng chia sẻ danh sách bạn gái của anh là dài nhất trong Xu Du, đồng bọn cũng nhiều lần bốc phốt anh là tay ăn chơi, ví dụ như có 1 show anh tham gia cùng Kyu, khi nói đến nickname của anh là “cá cơm” thì có 1 người nước ngoài bảo ở đất nước anh ấy từ “cá cơm” dùng để chỉ những tay đào hoa/sát gái và ku Chộ lập tức hưởng ứng đúng quá rồi =)))

Mình thì vẫn tin tình cảm của 2 đứa nảy mầm từ lần đầu tiên gặp nhau, nhưng có lẽ là ko tự nhận thức được, nên trước khi nhận ra tình yêu duy nhất và đúng nhất của cuộc đời thì tưởng như mình chỉ xem người kia là bạn, rồi cũng vài lần yêu đương cùng người khác. Nói chứ đâu dễ dàng gì để 2 thằng con trai nhận ra mình không thẳng, huống hồ mình thấy có vẻ như 2 đứa sẽ thẳng nếu ko gặp nhau, tại xui bị định mệnh đưa đẩy nên mới phải cong vì nhau =))) Trong giai đoạn vẫn còn tưởng-là-mình-thẳng thì có hẹn hò vs gái cũng bình thường thoai =)))

Ai cũng có quá khứ mà, tình yêu là phải tìm và thử, rồi sai thì chọn lại.

Nếu 2 đứa may mắn, từ đầu đã chọn nhau không có ai khác thì tốt quá rồi.

Nhưng nếu chẳng may đã từng chọn sai thì cũng không sao cả.

Bởi vì giờ đây, họ đã là hiện tại và tương lai của nhau rồi.

Shipper chúng ta chỉ cần biết và tin như vậy là đủ, xoắn xuýt vì 1 quá khứ đã qua mà chúng ta cũng chả rõ thực hư thế nào để mà làm gì :3

Nhớ lời anh nhà đã từng nói ấy, tình đầu thì có gì đáng nói, tình cuối mới là quan trọng nhất :”>>

Yêu, chính là toàn tâm toàn ý vui vẻ khi ở bên một người.

Dạo này nhiều moment khiếp, tính ra chắc phải có 8 tỷ moment mình chưa viết rồi :(((( nhưng chịu thôi, mình hông còn rãnh nhong nhong như trước nữa, rất muốn rất muốn viết để lưu giữ lại những kỷ niệm tươi đẹp của 2 đứa mà lực bất tòng tâm TTTT^TTTT

Tác giả:

97er - ELF - ELFish - HyukHae shipper ♥• •♥ Welcome to my secret shelter o(≧▽≦)0

Một suy nghĩ 9 thoughts on “[HyukHae] “Người ta nói hôm nay là kỷ niệm 7 năm của tụi mình”

      1. Ôi mới đầu tưởng anh gọi thật đấy nhưng lạ một cái là không tìm đc vid nghe anh nói vậy. Vì không nghĩ anh lại lộ liễu đến mức trực tiếp nói ra từ “jagi”. Dù sao 2 người đàn ông gọi nhau là “jagi” cũng kì :))))

        Đã thích bởi 1 người

      2. anh gọi trên SNS mà có thấy kì gì đâu =)) hồi đó Min vs Wook còn kể ở SKR là ở KTX 2 đứa toàn nói chuyện theo kiểu sến sẩm nổi da gà nữa kìa, chắc cũng kiểu jagi ơi jagi à này đây =)))

        Thích

  1. thực sự là từ khi xuất ngũ đến giờ 2 người dính nhau quá nhiều luôn. chỉ cần đứng chung 1 khung hình là sẽ thấy tự nhiên hài hòa và thích hợp vô cùng. moments thì nhiều đến mức dù có xem tới xem lui trong cả năm vẫn đủ làm mình ngợp trong ngọt ngào của 2 người. bài viết lần này của em ngắn quá. chắc là do viết vội vì ko thể ngừng xoắn xít được với từ Jakiya của anh Hyuk mà phải chia sẻ ngay niềm rạo rực trong lòng với mọi người phải ko ~~~~
    ko biết đoạn tình cảm này rồi sẽ thế nào, là “thân ái à” hay là “bạn tôi ơi” ~ nhưng mà hi vọng 2 anh ấy sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc.

    p.s: lần sau vào phòng thi em nhớ ko nên mang hoặc dùng điện thoại em nhé. nếu bị giám thị bắt được, dù cho ko liên quan đến bài thi nhưng cũng gây rắc rối cho em đó.
    chúc em sẽ có nhiều điểm tốt.
    cám ơn em vì chia sẻ những bài viết về 2 anh. cho những người… có 1 nơi để đến.

    Đã thích bởi 1 người

    1. Bài này chủ yếu là để xoắn xuýt chữ Jagi của anh nhà thôi chị chứ em chưa có thời gian viết bài tổng hợp moment dài huhu T^T vụ đem điện thoại vô phòng thi là vì hồi bữa em thi môn dc tra cứu thông tin trên web á, nên cho phép dùng điện thoại, chứ bình thường em cũng tắt máy hoặc bỏ vào balo à ^^

      Thích

Bình luận về bài viết này